Tổng đài điện thoại 1525 làm phiền khách hàng

18/04/2016 13:05 GMT+7

Số điện thoại di động của tôi là 0913461... Ngày 16.4, lúc 20 giờ 45, tôi gọi đến thuê bao 0912612...

Số điện thoại di động của tôi là 0913461... Ngày 16.4, lúc 20 giờ 45, tôi gọi đến thuê bao 0912612... 

Khi hai máy kết nối, đồng hồ báo thời gian gọi trên điện thoại bắt đầu hoạt động (để tính cước), tôi lên tiếng nhưng không nghe được tiếng nói của thuê bao 0912612... Tôi liền tắt máy.
Mấy phút sau, lúc 20 giờ 47, tôi nhận được tin nhắn từ tổng đài 1525 với nội dung “Quý khách nhận được lời nhắn thoại từ +84912612… Để nghe lại vui lòng gọi: 152502”. Đến 21 giờ 07, tôi gọi đến số 9191, gặp một nữ nhân viên và phản ảnh: “Tôi không hề đăng ký dịch vụ 1525. Thuê bao tôi gọi cho biết không hề gửi cho tôi lời nhắn thoại nào. Tại sao 1525 lại gửi cho tôi tin nhắn như vậy? Đề nghị tổng đài 1525 chấm dứt việc gửi cho tôi những tin nhắn tương tự”. Tuy nhiên, nữ nhân viên này không giải đáp thắc mắc của tôi.
Trước đó, tối 15.4, khi tôi gọi đến thuê bao 0913498..., cuộc gọi cũng bị gián đoạn và nhận được tin nhắn của 1525 tương tự như trên. Thuê bao 0913498... cũng cho biết không gửi cho tôi lời nhắn thoại nào.
Sự việc nêu trên đặt ra nhiều câu hỏi: Tại sao 1525 lại gửi tin nhắn cho người không đăng ký dịch vụ này? Những thuê bao tôi gọi cho biết không gửi cho tôi lời nhắn thoại nào. Nếu tôi tin vào tin nhắn của 1525 và gọi đến số 152502, thì tôi sẽ nhận được lời nhắn thoại của ai và có bị tính cước không? Việc các cuộc gọi của tôi bị gián đoạn là do sự cố mạng hay có liên quan đến tin nhắn nêu trên của 1525?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.