Sau 2 tuần tranh tài, vòng chung kết giải bóng đá giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần 2/2024 đã khép lại vào cuối tháng 3 vừa qua với chức vô địch thuộc về Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.
Trong lần thứ hai được tổ chức, giải đấu đã có những bước tiến lớn, mang đến những trận đấu hấp dẫn, trở thành sân chơi thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên cũng như người hâm mộ bóng đá trên cả nước.
Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam, và được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong cuộc hành trình bền bỉ, với mục tiêu tiếp năng lượng cho môn thể thao vua tại Việt Nam.
Phóng viên: Trong năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đánh giá ra sao về sự thành công của giải đấu lần này?
Ông Nguyễn Thanh Huân: Với tôi, trận chung kết nghẹt thở giữa ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM và ĐH Thủy Lợi chính là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024. Ở đó, các khán giả đã được chứng kiến màn tranh tài không khoan nhượng, giàu tính chiến thuật và đầy bản lĩnh của hai đội bóng. Đó cũng là hình ảnh tiêu biểu cho một giải đấu thành công cả về chuyên môn lẫn công tác tổ chức.
Bản thân tôi thực sự cảm thấy phấn khích khi được chứng kiến bầu không khí sôi động trên các khán đài. Điều này diễn ra không chỉ ở VCK mà xuyên suốt từ vòng loại, những pha bóng hay, những màn cổ vũ cuồng nhiệt đã liên tục khuấy đảo sân cỏ trên khắp mọi miền đất nước.
Với định hướng "Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống", TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull mong muốn được lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần trong cộng đồng, đặc biệt là tới các bạn trẻ. Thông qua chương trình hợp tác hướng đến thế hệ trẻ như Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam, chúng tôi mong muốn có thể góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và tiếp lửa đam mê để các chân sút trẻ tài năng tự tin chinh phục giấc mơ sân cỏ.
Được biết, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull là đơn vị đã gắn bó với giải từ những ngày đầu và để lại bản sắc rất riêng, góp sức cho thành công của giải mùa đầu tiên. Ông có thể chia sẻ thêm về lý do khiến TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tiếp tục gắn bó với giải đấu đậm chất sinh viên này không?
Như các bạn đã biết, từ đầu năm 2023, công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Trên hành trình "tiếp năng lượng" cho các tài năng sân cỏ nói chung và đội tuyển quốc gia nói riêng tại các giải đấu quốc tế, việc khuấy động phong trào bóng đá trong thế hệ trẻ, giúp tìm kiếm thêm các tài năng mới để bổ sung nguồn lực cho đội tuyển quốc gia cũng là một mục tiêu dài hạn của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull. Vì lẽ đó, chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Báo Thanh Niên và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức thành công tốt đẹp Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần I - 2023.
Năm 2024, với động lực tiếp nối hành trình tiếp năng lượng cho môn thể thao vua đầy sôi nổi của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, chúng tôi vinh dự khi được tiếp tục vai trò là nhà tài trợ đồng hành của Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024. Thông qua mùa giải năm nay, công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull mong rằng sức trẻ, bầu nhiệt huyết và nguồn năng lượng cuồng nhiệt của tuổi trẻ sẽ góp phần khuấy động tinh thần thể thao, cổ vũ tình yêu bóng đá, và giúp phát hiện thêm nhiều tài năng mới cho Đội tuyển Quốc gia.
Ngoài các phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull mang đến những hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho khán giả tham gia cổ vũ. Thông điệp mà quý công ty muốn gửi gắm thông qua các hoạt động bên lề này là gì?
Chúng tôi rất vui khi chứng kiến những hoạt động bên lề do TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo cổ động viên. Mỗi khán giả đến sân không chỉ được thưởng thức những pha bóng hay, mà còn được thưởng thức những tiết mục hoạt náo từ các đội cheerleading để không khí thêm phần sôi động. Đặc biệt, chúng tôi còn bố trí các không gian trải nghiệm với những sản phẩm chất lượng đến từ nhãn hàng Red Bull để tiếp thêm năng lượng cho các cổ động viên tham dự.
"Năng lượng tích cực, húc tung thách thức", đó luôn là thông điệp mà nhãn hàng Red Bull hướng tới. Và ở giải đấu vừa qua, chúng tôi mong muốn thông qua những hoạt động bên lề để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các CĐV, từ đó lan tỏa bầu không khí cuồng nhiệt từ trên khán đài xuống sân cỏ. Nguồn sức mạnh tinh thần từ "cầu thủ thứ 12" là động lực không nhỏ để các đội bóng thêm quyết tâm, thi đấu máu lửa hơn để đền đáp tình cảm của người hâm mộ. Đó cũng là cách để TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull thể hiện sự trân trọng với các khán giả, một bộ phận không thể thiếu của bóng đá.
Bình luận (0)