Tổng kết chương trình Tư vấn mùa thi

13/04/2013 03:16 GMT+7

Chiều 12.4, Báo Thanh Niên đã tổ chức buổi lễ tổng kết chương trình Tư vấn mùa thi 2013.

Sau gần 2 tháng diễn ra, với sự tham dự của gần 70 chuyên gia đến từ các trường ĐH, CĐ, TCCN, chương trình đã được tổ chức tại 17 tỉnh, thành trong cả nước. Ngoài 60.000 học sinh tham dự tư vấn trực tiếp, thông qua đài truyền hình trung ương và địa phương, chương trình đã truyền tải thông tin tư vấn tới hơn một triệu người qua sóng truyền hình khắp các tỉnh thành.

Tổng kết chương trình Tư vấn mùa thi
Ông Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên trao giấy khen cho các thầy cô có nhiều đóng góp vào sự thành công của chương trình - Ảnh: Khả Hòa

Phát biểu tại buổi tổng kết, tiến sĩ Hà Huy Phúc, Phó vụ trưởng, Phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, chia sẻ: “Báo Thanh Niên là tờ báo đầu tiên khởi xướng chương trình này, và trong suốt 14 năm qua Bộ luôn đồng hành cũng như đánh giá rất cao sự lan tỏa thông tin của chương trình. Thời gian tới, Bộ vẫn sẽ luôn hỗ trợ hết sức mình để chương trình có thể đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi đề nghị các trường ĐH, CĐ, TCCN và các trường THPT tham dự nhiệt tình hơn nữa để giúp các em học sinh vào đời đúng như mong ước của mình”.

Tại buổi lễ, 28 tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình đã nhận được giấy khen và phần thưởng từ Báo Thanh Niên.

Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.