Tổng thống Putin bác bỏ những tin đồn về sự vắng mặt

16/03/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm nay 16.3 xuất hiện trước công chúng sau 10 ngày vắng mặt, bác bỏ những tin tức đồn đoán trong những ngày qua về sức khỏe và sự vắng mặt của ông.

(TNO) Hôm nay 16.3, Tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng sau 10 ngày vắng mặt, bác bỏ những tin tức đồn đoán trong những ngày qua về sức khỏe và sự vắng mặt của ông. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Dinh Konstantinov ở thành phố Saint Petersburg (Nga) ngày 16.3 - Ảnh: Reuters
“Chúng ta sẽ chán nản nếu không có tin đồn”, AFP dẫn lời ông Putin nói trong cuộc họp với Tổng thống Kyrgyzstan, ông Almazbek Atambayev tại Dinh Konstantinov ở thành phố Saint Petersburg (Nga) vào ngày 16.3.
Ông Atambayev nói ông Putin đã lái xe đưa ông tham quan quanh Dinh Konstantinov trước cuộc họp, một động thái được cho là nhằm bác bỏ những tin đồn cho rằng ông Putin bị bệnh.
Tổng thống Putin (62 tuổi) lần cuối xuất hiện trước công chúng vào ngày 5.3 tại một cuộc họp báo với Thủ tướng Ý Matteo Renzi.
Hồi tuần rồi, ông Putin đã hủy tham gia nhiều sự kiện được lên kế hoạch trước, bao gồm chuyến đi đến quốc gia Trung Á Kazakhstan.
Sự vắng mặt của ông Putin đã làm dấy lên hàng loạt những tin đồn trên mạng internet, như ông Putin bị bệnh, qua đời, bị lật đổ trong một vụ đảo chính hay ông Putin đã âm thầm đến Thụy Sĩ để nhận tin vui có con với “người tình tin đồn” Alina Kabayeva...
Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) hội đàm với Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev tại Dinh Konstantinov ở thành phố Saint Petersburg (Nga) ngày 16.3 - Ảnh: Reuters
Người phát ngôn của Tổng thống Putin Dmitry Peskov buộc phải trả lời hàng loạt những câu hỏi và bác bỏ từng tin đồn.
Ông Peskov cho hay Tổng thống Putin đã lái xe chở ông Atambayev vòng quanh Dinh Konstantinov trong khoảng 15 phút.
Hai vị lãnh đạo hội đàm tại Dinh Konstantinov bởi vì con gái của ông Atambayev đang học tập tại thành phố Saint Petersburg, theo ông Peskov.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.