Toni Braxton nhập viện khẩn cấp vì bệnh hiểm nghèo

04/10/2016 19:02 GMT+7

Sau vài ngày phải nhập viện vì có những biểu hiện nghiêm trọng của căn bệnh Lupus ban đỏ, nữ danh ca người Mỹ đã được về nhà để hồi phục sức khỏe, E! News đưa tin.

Ngày 3.10 (giờ địa phương), đại diện của Toni Braxton xác nhận thông tin nữ danh ca nhập viện và cho biết: “Sau 4 ngày điều trị, cô ấy đã được xuất viện và hiện đang tịnh dưỡng tại nhà. Sức khỏe của Toni hiện đang ổn dù cho chứng Lupus ban đỏ khá nghiêm trọng và cần phải theo dõi thêm”.
Người này còn chia sẻ, tuy sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn nhưng ca sĩ 49 tuổi đã quay lại với việc tập luyện để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn cuối tuần này.
Nhiều thông tin cho biết, bạn trai Toni Braxton là nghệ sĩ nhạc rap Birdman (tên thật là Bryan Williams) đã huỷ tour diễn thế giới Radiobirdman để chăm sóc cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên đại diện của Toni Braxton đã phủ nhận thông tin trên.
Toni Braxton tiết lộ cô mắc chứng bệnh Lupus ban đỏ vào năm 2010. Đây là một căn bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể do hệ miễn dịch bị rối loạn và nếu nặng, bệnh nhân có thể mất mạng. Hiện chứng bệnh này vẫn chưa có thuốc điều trị triệt để.
Toni Braxton nhập viện khẩn cấp vì bệnh hiểm nghèo 2
Selena Gomez cũng là người nổi tiếng mắc chứng bệnh này Ảnh: AFP
Nữ danh ca cũng từng phải nhập viện hai lần vào năm 2012 vì các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Đến năm 2015, trả lời phỏng vấn của tờ Huffington Post, giọng ca của Unbreak My Heart mới mạnh dạn chia sẻ về cách sống chung với bệnh tật: “Có nhiều ngày tôi cảm thấy mình không thể cân bằng mọi thứ và chỉ muốn nằm dài trên giường. Khi mắc bệnh, ngày nào bạn cũng cảm thấy như mình bị cảm cúm vậy. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhanh chóng vượt qua”.
Trong làng giải trí, ngoài Toni Braxton thì nữ ca sĩ Selena Gomez cũng là người nổi tiếng từng thừa nhận mắc chứng Lupus ban đỏ quái ác này. Người đẹp 24 tuổi hiện cũng đã hủy chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Revival để điều trị tâm lý bất ổn do căn bệnh gây ra.
Toni Braxton là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ piano và nhà hoạt động nhân đạo nổi tiếng người Mỹ. Ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Toni Braxton chính là bản tình ca bất hủ Unbreak My Heart với sức lan tỏa mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới. Bài hát sở hữu 11 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Billboard hot 100, mang về cho Toni một giải Grammy cho Nữ nghệ sĩ trình diễn nhạc Pop xuất sắc nhất năm 1997 và được xem là một trong những ca khúc của nghệ sĩ solo thành công nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.