Top 10 bộ phim điện ảnh tệ nhất năm 2018

28/12/2018 15:45 GMT+7

Tờ Hollywood Reporter vừa công bố 10 bộ phim tệ năm 2018 dựa trên bình chọn của các cây bút phê bình phim điện ảnh của tờ báo này.

Đứng đầu danh sách chính là bộ phim Gotti do John Travolta sản xuất và đóng vai chính. Xếp thứ hai là phim Robin Hood, và vị trí thứ 3 thuộc về phim Fifty Shades Freed
Bộ phim Gotti nghèo nàn về kịch bản. Ảnh: Hollywood Reporter
Phim Gotti bị những nhà phê bình phim của tờ Hollywood Reporter xếp ở vị trí thứ nhất trong 10 bộ phim tệ nhất năm 2018. Gotti bị nhận xét là nghèo nàn về kịch bản, cảnh quay thì ngô nghê, và trang web điểm phim danh tiếng Rotten Tomatoes đã chấm Gotti 0 điểm. 
Phim Robin Hood thất bại thảm hại về doanh thu. Ảnh: Hollywood Reporter
Nhận kết quả thảm hại không kém là Robin Hood - dù phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Taron Egerton, Jamie Foxx, Ben Mendelsohn và tài tử Leonardo DiCaprio đóng vai trò là nhà sản xuất. Được đầu tư 90 triệu USD nhưng trong ba ngày công chiếu mở màn tại thị trường Mỹ, Robin Hood chỉ thu về 8,5 triệu USD. Không chỉ thất bại về doanh thu, phim còn bị tờ Hollywood Reporter nhận xét là “ý tưởng ngu ngốc” còn tờ Variety viết: "Nếu bạn là người hâm mộ của Robin Hood thì không nên xem Robin Hood”.
Phim Fifty Shades Freed đã bị tạp chí Rolling Stone chấm 0 điểm. Ảnh: Hollywood Reporter
Trước khi bị tờ Hollywood Reporter xếp thứ 3 trong 10 bộ phim dở năm 2018, Fifty Shades Freed đã bị tạp chí Rolling Stone chấm 0 điểm. Tiết tấu nhàm chán cộng thêm diễn xuất gượng gạo của nam diễn viên chính Jamie Dornan đã khiến cho bộ phim này không còn tạo sức hút đối với người yêu điện ảnh và giới phê bình phim. Những bộ phim nằm trong top 10 còn có: Life Itself, Venom, The Nutcracker and the Four Realms, Kings, 7 Days in Entebbe, A Wrinkle in Time Suspiria
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.