Top 3 mẫu kem nền nếu không dùng thử sẽ 'phí cả đời'

03/04/2016 15:56 GMT+7

Có 2 loại kem nền phổ biến nhất hiện nay đó là BB Cream là CC Cream. Chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, sự tiện lợi và đa công dụng.

Có 2 loại kem nền phổ biến nhất hiện nay đó là BB Cream là CC Cream. Chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, sự tiện lợi và đa công dụng.

Premium Placenta BB Cream, Sakura CC Cream và Crotena Complete CC Cream là 3 mẫu kem nền đang rất được yêu thích hiện nay. Chúng không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội, mà còn an toàn và cực kỳ phù hợp với làn da của người Việt.
Cùng tìm hiểu xem chúng có công dụng và những tính năng như thế nào để rõ hơn tại sao lại được nhiều người yêu đến như vậy, đồng thời từ đó có thể chọn ra cho riêng mình kem nền phù hợp nhất, bạn nhé.
1. Premium Placenta BB Cream giàu dưỡng chất Placenta đến từ Nhật
Premium Placenta BB Cream
Premium Placenta BB Cream
Premium Placenta BB Cream là một sản phẩm dành cho khách hàng tầm trung và thấp, với mức giá khá bình dân chỉ 395.000 đồng/tuýp. Do đó, rất được các chị em phụ nữ giới văn phòng, sinh viên và người nội trợ tin dùng.
Mặc dù có giá cả như vậy, song chất lượng của Premium Placenta BB Cream lại không hề thua kém những sản phẩm tầm cao khác trên thị trường. Thành phần của nó chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là Plancenta - vốn là phần tinh túy trong nhau thai động vật, chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng rất tốt với làn da. Đồng thời, còn được bào chế dựa theo tính chất làn da người châu Á và trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Tuýp Premium Placenta BB Cream của White Label được đánh giá khá mỏng nhẹ, tone màu phù hợp với màu da người Việt. Vừa giúp trang điểm, vừa chống nắng vượt trội nhờ chỉ số SPF 25 PA ++ và dưỡng da mềm mại, trắng sáng. Đặc biệt, Premium Placenta BB Cream che phủ khuyết điểm rất tốt, phù hợp mọi loại da, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn bóng.
2. Sakura CC Cream SPF 50 + PA/+++
Sakura CC Cream
Sakura CC Cream
Sakura CC Cream thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản là một trong những loại kem nền đã và đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm thời gian qua. Cái tên này liên tục xuất hiện ở các trang báo lớn, truyền hình cùng hàng loạt diễn đàn làm đẹp và cả webtretho.
Ưu điểm nổi bật của Sakura CC Cream là mang lại lớp nền tự nhiên, trắng hồng và mịn màng, chứ không trắng bệt thiếu sức sống như những loại kem khác, chính là lựa chọn lý tưởng cho các cô gái ưa thích vẻ đẹp tự nhiên như không trang điểm.
Sakura CC Cream giúp bảo vệ da chống nắng vượt trội với SPF 50 + PA/+++, phù hợp mọi loại da và thẩm thấu nhanh chóng. Hơn nữa, nó còn lâu trôi, không bị phai nhòe hay dính trên quần áo, nhờ có khả năng chống lại độ ẩm và mồ hôi.
Giá của tuýp kem Sakura CC Cream được niêm yết tại Việt Nam là 900.000 đồng.
3. Crotena Complete CC Cream của xứ sở Kim Chi
Crotena Complete CC Cream rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan… Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là hiệu chỉnh màu da hoàn hảo, đem đến một lớp nền trang điểm với độ che phủ lý tưởng và khả năng chống nắng SPF50+ PA+++.
Tuýp kem được đánh giá là phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, che phủ tốt các lỗ chân lông, chất kem mỏng nhẹ, không bóng nhờn, kiểm soát dầu. Ưu việt hơn, khi dùng Crotena Complete CC Cream không một ai có thể nhận ra bạn đang trang điểm.
Ngoài công dụng làm lớp nền trang điểm, Crotena Complete CC Cream còn góp phần hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện các nếp nhăn, làm săn chắc và trẻ hóa làn da. Thành phần của sản phẩm đã được báo cáo chính thức hợp lệ tại KFDA (Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc).
Tại Việt Nam, Crotena Complete CC Cream được niêm yết ở mức giá là 1.650.000 đồng.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, tránh mua nhầm hàng giả và hàng nhái, bạn hãy đến các đại lý hoặc nhà phân phối chính hãng.
Chúc bạn tìm được một loại kem nền phù hợp cho mình sau khi tham khảo 3 mẫu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.