Top 5 loại sữa rửa mặt được chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng

12/03/2019 10:00 GMT+7

Cùng tìm hiểu top 5 loại sữa rửa mặt được chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Giúp làn da của bạn ngày càng trở nên rạng rỡ, tươi tắn và khỏe đẹp lên mỗi ngày, bạn nhé!

1. Sữa rửa mặt loại bỏ tạp chất và phục hồi độ ẩm cho làn da chịu ảnh hưởng từ môi trường Murad Essential-C Cleanser

Vitamin C chính là một trong những thành phần tự nhiên đem lại cho bạn làn da rạng rỡ, khỏe đẹp và khắc phục rất nhiều vấn đề về da. Chính vì vậy, sự góp mặt của vitamin C trong thành phần chính tạo nên “cực phẩm” Murad Essential-C Cleanser, đã làm “khuynh đảo” giới làm đẹp và cả các chuyên gia da liễu trên thế giới.
Ưu điểm: Làm dịu vùng da mất nước; Bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của môi trường; Gột rửa hết tạp chất, bổ sung độ ẩm cho làn da tinh khiết mềm mại; Ngăn ngừa lão hóa, khôi phục tổn thương và làm sáng da nhanh chóng.
Nhược điểm: Giá thành sản phẩm cao.
Review sản phẩm: Thích hợp cho mọi loại da. Sản phẩm có dạng gel trong, lỏng và mùi thơm cam chanh nhẹ. Khi thoa lên da, không gây cảm giác bết dính, nặng nề hay bí bách. Các vết thâm phai nhanh hơn, da ít nổi mụn hơn, da sáng và đều màu hơn rất nhiều.
Murad Essential-C Cleanser
Murad Essential-C Cleanser
Premium Placenta Wash
Premium Placenta Wash
       

2. Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm “màu mỡ” có rất nhiều loại sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau. Hãy cùng thử “khám phá” bí mật từ White Label nhé.
Ưu điểm: Thúc đẩy quá trình tái tạo da; Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khô, sần sùi; Cân bằng lại độ pH trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả; Se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
Nhược điểm: Không có.
Review sản phẩm: Sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh - sinh viên. Đảm bảo chất lượng tốt như bao sản phẩm sữa rửa mặt khác. Thành phần Placenta được chiết xuất nhau thai 100% làm từ Nhật Bản.
Sữa rửa mặt Premium Placenta Wash White Label có kết cấu bọt mượt mà như kem, không gây bết dính. Không có chất phụ gia như nước hoa. Chất nhuộm màu, dầu paraben hoặc khoáng chất.
Sữa rửa mặt giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser
Sữa rửa mặt giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser
   

3. Sữa rửa mặt giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser

Bạn đã thử qua sữa rửa mặt cân bằng giúp giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser của nhà Paula chưa? Bởi đây là sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ lớp make up và tạp chất bẩn trên da, giữ cho da luôn mịn màng hiệu quả đấy.
Ưu điểm: Giúp cấp ẩm, bổ sung và khôi phục lớp màng ẩm tự nhiên trên da; Làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà còn hạn chế sự tiết dầu quá mức; Hỗ trợ làn da đạt trạng thái lý tưởng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong bước chăm sóc da tiếp theo.
Nhược điểm: Giá thành cao.
Review sản phẩm: Có kết cấu dạng kem màu trắng, không gây bết dính hay nhờn sau khi sử dụng. Giúp điều chỉnh độ ẩm, làm sạch da một cách nhẹ nhàng, sâu trong lỗ chân lông.

4. Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser

Làn da nhạy cảm luôn cần một sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, và điều này đã được thương hiệu Paula’s Choice hiểu và thực hiện, để giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser
Ưu điểm: Làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, lượng dầu thừa vón cục gây bít tắc lỗ chân lông, tránh và xóa bỏ những mẩn đỏ trên da.
Nhược điểm: Giá thành cao.
Review sản phẩm: Cấu trúc sản phẩm dạng gel sẽ không khiến cho da bạn bị khô hay rít da. Thích hợp làn da dầu, da nhạy cảm.

5. Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Cleansing Foam

Vốn dĩ làn da nhạy cảm sẽ là loại da khó “nuông chiều” nhất, vì vậy tìm ra sản phẩm dành cho làn da này quả là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, thương hiệu Sakura đã cho “trình làng” sữa rửa mặt Sakura Sensitive Cleansing Foam với các chiết xuất từ tự nhiên.
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Cleansing Foam
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Cleansing Foam
Ưu điểm: Hỗ trợ trị mụn , giảm viêm nhiễm; Thanh tẩy bề mặt da, không gây kích ứng da; Làm mờ nếp nhăn.
Nhược điểm: Giá thành sản phẩm cao.
Review sản phẩm: Thích hợp với da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Có khả năng làm sạch và tẩy nhẹ những lớp trang điểm trên da, kể cả mắt và môi. Giàu dưỡng chất từ các loại thảc mộc giúp làm mềm da, đặc biệt da khô, da sần. Bổ sung collagen giúp làm mờ các vết nhăn, chống lão hóa da.
Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ đem đến cho bạn những công dụng đặc biệt khác nhau, bởi điều này còn tùy thuộc vào làn da của bạn có thích hợp với sản phẩm hay không. Vì vậy, hãy xem xét làn da của bạn thuộc loại nào, rồi dựa vào đó mà lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt cho “chuẩn xác” với làn da bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.