Toshiba Việt Nam hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục hậu bão Yagi

Thành Luân
Thành Luân
23/09/2024 14:00 GMT+7

Toshiba Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thực hiện chương trình trao tặng 1.485 sản phẩm thiết yếu trị giá hơn 3,8 tỉ đồng cho người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại miền Bắc.

Theo đó, gói cứu trợ này sẽ được Toshiba Việt Nam phân bổ cho tỉnh Lào Cai, đây là một trong những địa phương chịu thiệt hại lớn nhất từ cơn bão và hoàn lưu sau bão, khiến nhiều gia đình và cơ sở hạ tầng thiết yếu lâm vào tình trạng thiếu thốn nghiêm trọng.

Toshiba Việt Nam hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục hậu bão Yagi- Ảnh 1.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận phần trao tặng từ ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam

Ảnh: CTV

Cụ thể, các sản phẩm được Toshiba Việt Nam trao tặng lần này bao gồm 1.000 nồi cơm điện, 135 máy lọc nước, 200 lò vi sóng, 50 máy lạnh, 50 tủ lạnh, 50 máy giặt được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tái thiết cuộc sống của người dân, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phát biểu về các gói tài trợ đặc biệt lần này, Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cho biết: "Trước tình hình bão lũ gây ra thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía bắc, Toshiba Việt Nam mong các sản phẩm công nghệ tiện ích của mình sẽ có mặt đúng lúc, đúng địa điểm để góp phần giải quyết các khó khăn và sớm ổn định lại cuộc sống cho những hộ dân, cơ quan thiết yếu ở các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ".

Bên cạnh gói cứu trợ đặc biệt bằng các sản phẩm thiết yếu cho Lào Cai, Toshiba Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra và bảo hành đặc biệt dành riêng cho người dùng tại các tỉnh thành phía bắc đang bị ảnh hưởng của bão lũ, với mong muốn hỗ trợ người dân một cách hiệu quả và thiết thực nhất trong bối cảnh hứng chịu hậu quả không mong muốn từ thiên tai.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 10 - 30.9.2024, các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng nhưng do bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, dẫn tới ngoài điều kiện bảo hành chính hãng của Toshiba Việt Nam sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra, chi phí đi lại và miễn phí hoàn toàn linh kiện thay thế. Hoặc giảm giá 50% tiền linh kiện thay thế áp dụng với sản phẩm đã ngoài thời gian bảo hành chính hãng theo quy định của Toshiba Việt Nam.

Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc nước được phân phối trực tiếp từ Công ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.