Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Về thiết kế, mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa dòng xe MPV và Crossover, kết hợp với sự hiện đại và trẻ trung. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ crôm to bản và cản trước sơn màu bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng thiết kế từ mẫu xe concept Daihatsu FT của hãng xe Nhật Bản.
|
Ở phần thân và đuôi xe, nổi bật với đường gân dập nổi, bộ la-zăng 17 inch hình cánh quạt sơn 2 màu tương phản và cản sau sơn màu bạc tạo hình chữ X, tương tự với phần đầu xe. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 220 (mm) giúp Rush 2018 có khoang nội thất rộng rãi và tầm nhìn khá thoáng từ vị trí ghế lái.
Bên trong nội thất, trên phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe được trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze.
Với gói phụ kiện TRD Sportivo, Rush 2018 được bố trí các hàng ghế với khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm, cùng các tính năng được bổ sung như khởi động bằng nút bấm Start/Stop, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch bổ sung tính năng hiển thị camera lùi và 8 loa cao cấp.
|
Toyota Rush 2018 trang bị động cơ 2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Về trang bị an toàn, mẫu xe này trang bị các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS , phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và 6 túi khí.
Bình luận (0)