TPBank cung cấp ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến hoàn toàn miễn phí

12/04/2017 08:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đang triển khai chương trình miễn phí cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken.

Ứng dụng bảo mật này được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và chỉ gắn với duy nhất một tài khoản đăng nhập eBank. Nhằm đảm bảo an toàn, quy trình kích hoạt sử dụng TPBank eToken cũng phải qua nhiều lớp xác thực khác nhau: sau 24 giờ yêu cầu sử dụng, Trung tâm dịch vụ khách hàng của TPBank sẽ xác minh trực tiếp qua số điện thoại được đăng ký trước đó để đảm bảo chính khách hàng là người yêu cầu kích hoạt. Khi truy cập vào ứng dụng eToken, người dùng phải nhập thêm một lớp mật khẩu nữa trước khi nhận được mã OTP. Hoàn thành xong những bước xác thực trên, khách hàng mới có thể tiến hành thực hiện các giao dịch tiếp theo.

TPBank eToken cho phép khách hàng có thể lấy mã xác thực mà không phải phụ thuộc vào hạ tầng mạng hay phải có Hard Token. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị của mình và đăng ký sử dụng. Khi cần xác thực các giao dịch trên eBank, khách hàng đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn để lấy mã OTP. Cũng như Hard Token, mã OTP được thay đổi theo quy luật một phút một lần.

Kể từ khi chính thức ra mắt từ tháng 12.2016, đến nay, sau 4 tháng triển khai, đã có hơn 60% khách hàng của TPBank đã thực hiện chuyển đổi thành công theo phương thức xác thực này. Anh Huy Khánh (Hà Nội), một trong những khách hàng đang sử dụng ứng dụng TPBank eToken cho hay: “Ứng dụng eToken dễ cài đặt, rất thuận tiện khi sử dụng và đặc biệt giúp mình tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các phương thức xác thực khác”. 

Hiện, TPBank đang cung cấp ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên CH Play và AppStore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.