TP.HCM chỉ đạo xác minh rõ vụ 'tiếp thị sữa'

Trác Rin
Trác Rin
02/06/2019 05:46 GMT+7

.Ngày 1.6, UBND TP.HCM đã có ý kiến chỉ đạo về việc xác minh, làm rõ nghi vấn việc người dân bị “ tiếp thị sữa ” đánh.

Theo đó, UBND TP đề nghị Giám đốc Công an TP khẩn trương chỉ đạo xác minh, xử lý theo quy định; làm rõ hành vi của các đối tượng gây thương tích cho người dân, gây mất an ninh trật tự, có mối quan hệ gì với lực lượng thực thi công vụ hay không; thông tin kết quả xử lý cho các cơ quan báo chí được rõ; đồng thời báo cáo UBND TP kết quả thực hiện trước ngày 6.6.2019.
Trước đó, như Thanh Niên thông tin, sáng 29.5, anh M. đi xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh (H.Bình Chánh) thì thấy đối tượng nghi là “tiếp thị sữa” đang mật phục để hỗ trợ CSGT xử phạt người đi đường. Anh M. quay phim đối tượng này rồi tiếp tục di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh, và bắt gặp nhóm CSGT đang đứng chốt xử lý vi phạm. Anh M. tiếp tục quay phim rồi rời đi.
Tuy nhiên, vừa đi khỏi chốt CSGT thì anh M. bị một nhóm người đuổi theo, trong đó một đối tượng cầm khúc gỗ to đánh anh M. tới tấp. Sau đó, anh M. đến Công an xã Phong Phú (H.Bình Chánh) trình báo toàn bộ sự việc.
Theo trung tá Hồ Ngọc Anh, Trưởng công an xã Phong Phú, Nguyễn Minh Trung (19 tuổi, tạm trú xã Phong Phú) đã tới trụ sở công an trình báo và cho biết mình chính là người đánh anh M.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.