TP.HCM: Giải quyết khiếu nại của khách hàng về đồng hồ nước ngay trong ngày

12/10/2005 00:53 GMT+7

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) ngày 11/10 cho biết, kết quả kiểm tra, kiểm định đồng hồ nước (ĐHN) theo khiếu nại của khách hàng do SAWACO và Trung tâm Kỹ thuật đo lường chất lượng 3 thực hiện cho thấy, số lượng ĐHN chạy sai (nhanh và chậm) chiếm tỉ lệ bình quân khoảng 10% trong tổng số các trường hợp khiếu nại.

Nguyên nhân là do trong nước có cặn lắng, bám vào các lỗ tia phun hoặc bám vào cánh quạt, làm ĐHN chạy nhanh hơn hoặc chậm hơn bình thường. Trường hợp khách hàng sử dụng bơm hút nước trực tiếp từ đường ống cũng gây ảnh hưởng đến độ chính xác và tuổi thọ của ĐHN, khiến ĐHN có thể chạy sai. SAWACO cho biết đã yêu cầu các chi nhánh cấp nước nhanh chóng giải quyết dứt điểm và thỏa đáng những trường hợp khiếu nại của khách hàng ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.