Theo Sở Giao thông vận tải, trong thời gian tới, sau khi UBND TP.HCM cho phép ghi vốn, Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp cùng Sở Quy hoạch Kiến trúc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện Đề án xã hội hóa các cầu vượt dành cho người đi bộ theo đúng nội dung chỉ đạo của UBND TP.HCM.
Cụ thể, TP.HCM sẽ nghiên cứu quy hoạch hệ thống các cầu vượt dành cho người bộ hành tại những vị trí cần thiết, tổ chức thẩm định phê duyệt theo quy định để có cơ sở triển khai thực hiện bằng hình thức xã hội hóa đầu tư hằng năm.
Xây dựng các tiêu chí phù hợp để đưa ra tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư kết hợp quảng cáo thương mại đối với từng công trình cụ thể. Nội dung, hình thức quảng cáo phải tuân thủ luật Quảng cáo, các quy định hiện hành về quảng cáo và phải đưa vào ràng buộc trong hồ sơ mời thầu.
Kinh phí thực hiện đề án dự kiến khoảng 800 triệu đồng, thời gian hoàn thành quý 3/2015.
Đình Mười
>> Chỉ được quảng cáo hàng Việt trên xe buýt
>> Cần bỏ ngay trần quảng cáo !
>> Không được quảng cáo trong nhà trường
>> Hà Nội siết hoạt động quảng cáo
>> Tháo 'trần' chi phí quảng cáo
Bình luận (0)