TP.HCM tổ chức thi sáng tạo nội dung quảng bá Metro, TikToker sẵn sàng 'săn' thưởng

TP.HCM tổ chức thi sáng tạo nội dung quảng bá Metro, TikToker sẵn sàng 'săn' thưởng

22/12/2024 21:30 GMT+7

Với chủ đề 'Chạm đến tương lai cùng Metro', TP.HCM đang tổ chức cuộc thi tìm kiếm sáng tạo nội dung nổi bật, nhằm quảng bá cho tuyến Metro số 1 vừa đi vào vận hành. Sân chơi này nhanh chóng được cộng đồng nhà sáng tạo nội dung hào hứng đón nhận.

TP.HCM đã chính thức vận hành tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vào ngày 22.12.2024, biểu tượng cho khát vọng phát triển bền vững và đô thị hiện đại.

Nhằm lan tỏa ý nghĩa của sự kiện, cuộc thi sáng tạo nội dung "Chạm đến tương lai cùng Metro" sẽ được tổ chức từ ngày 22.12.2024 đến 20.1.2025, với lễ tổng kết vào ngày 22.1.2025. Cuộc thi khuyến khích công dân từ 16 tuổi trở lên tham gia qua các sản phẩm như video ngắn, bài viết sáng tạo, thiết kế đồ họa, hoặc kể chuyện bằng hình ảnh.

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó giám đốc Sở TT-TT TP.HCM nhấn mạnh vai trò mới của các nhà sáng tạo nội dung – một nghề vừa được công nhận tại Việt Nam, trong việc lan tỏa những giá trị tích cực trên mạng xã hội.

TP.HCM tổ chức thi sáng tạo nội dung quảng bá Metro, TikToker sẵn sàng 'săn' thưởng - Ảnh 1.

Cuộc thi kéo dài đến ngày 20.1.2025

ẢNH: NGUYÊN VŨ

Người tham gia có thể thi cá nhân, theo nhóm (tối đa 5 người), hoặc đại diện doanh nghiệp. Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng hấp dẫn cho các tác giả (hoặc nhóm tác giả) có sản phẩm đoạt giải.

Ban tổ chức sẽ trao 08 giải thưởng cho các nhà sáng tạo nội dung xuất sắc và 02 giải đặc biệt dành cho các công ty truyền thông MCN. Thông tin chi tiết được cập nhật trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Thông tin TP.HCM lần đầu tiên tổ chức sân chơi chính quy cho các nhà sáng tạo nội dung nhanh chóng được đông đảo các bạn trẻ hào hứng hưởng ứng.

TP.HCM tổ chức thi sáng tạo nội dung quảng bá Metro, TikToker sẵn sàng 'săn' thưởng - Ảnh 2.

Cuộc thi khuyến khích công dân từ 16 tuổi trở lên tham gia

ẢNH: HỒ HIỀN

Được biết, cuộc thi chưa khởi động nhưng đã có hàng trăm video, clip ngắn, bài viết,… được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội với hashtag #HCMCMETRO, có những clip đã thu hút hàng triệu lượt xem về các chuyến tàu này, chứng tỏ sự quan tâm của công chúng với Metro số 1.

Cuộc thi sáng tạo nội dung "Chạm đến tương lai cùng Metro" không chỉ là sân chơi cho các nhà sáng tạo mà còn là cầu nối giữa cộng đồng và công trình mang tính biểu tượng này.

Đây là cơ hội để mọi người cùng chung tay lan tỏa giá trị tích cực, đưa hình ảnh tuyến Metro số 1 đến gần hơn với công chúng trong và ngoài nước.

Trải nghiệm ngày đầu đi Metro số 1 ở TP.HCM: Xếp hàng 3 tiếng, càng trưa càng đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.