TP.HCM vẫn còn mưa vừa, mưa to trong trưa và chiều nay

17/09/2015 10:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 17.9, trao đổi với Thanh Niên Online , một cán bộ Phòng Dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ cho biết: hôm qua lượng mưa ở khu vực miền Đông và TP HCM đã giảm, cụ thể như lượng mưa trong 24 giờ ở Xuân Lộc (Đồng Nai) lượng mưa đo được chỉ còn 37,8 mm, Nhà Bè (TP HCM) 23,7 mm.

(TNO) Sáng nay 17.9, trao đổi với Thanh Niên Online, một cán bộ Phòng Dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ cho biết: hôm qua lượng mưa ở khu vực TP.HCM và miền Đông đã giảm, cụ thể như lượng mưa trong 24 giờ ở Xuân Lộc (Đồng Nai) lượng mưa đo được chỉ còn 37,8 mm, Nhà Bè (TP HCM) 23,7 mm.

thời tiết xấuNgười dân đi qua đoạn Nguyễn hữu Cảnh gặp rất nhiều khó khăn - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Tuy nhiên diện và lượng mưa tăng mạnh ở các tỉnh miền Tây như: Đồng Tháp, Tiền Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Lượng mưa cao nhất tại các tỉnh miền Tây xảy ra ở Tân Hiệp (Kiên Giang) lên đến 217mm; An Giang mưa lớn diện rộng, tại Vọng Thê lượng mưa là 161,5mm; Lai Vung (Đồng Tháp) là 111,4 mm, Thốt Nốt (Cần Thơ) 179,5mm…
Dự báo, hôm nay dạng thời tiết xấu vẫn còn duy trì, mưa vừa và mưa to vẫn còn có khả năng xảy ra trên toàn khu vực. Trong hôm nay tại TP HCM tình trạng mưa vừa và mưa to vẫn có khả năng xảy ra vào buổi trưa và chiều.
Vào ngày mai vùng thấp trên khu vực phía tây của biên giới Lào – Campuchia tiếp tục di chuyển theo phía tây và suy yếu thì lượng mưa trên khu vực Nam bộ sẽ giảm, vị cán bộ này cho biết.
Tuy nhiên do dãy hội tụ gió mùa Tây Nam vẫn còn nên khả năng gây mưa vẫn có thể xảy ra trong ngày 18.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.