Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015 trên Thanh Niên Online

21/07/2015 16:37 GMT+7

(TNO) Thanh Niên Online kết nối với trang web công bố điểm thi của Bộ GD-ĐT để phục vụ thí sinh cả nước tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015.

(TNO) Ngày 20.7, các cụm thi đều cho biết đã chấm thi xong và đã nộp trực tiếp dữ liệu kết quả thi cho Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT.

Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Sáng nay 21.7, Bộ GD-ĐT đã có văn bản thông báo về việc công bố kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2015. Theo đó, Bộ sẽ công bố điểm thi của thí sinh theo 3 hình thức: Thông qua tài khoản cá nhân của mỗi thí sinh trên hệ thống phần mềm quản lý thi THPT quốc gia, thông qua các giấy báo kết quả thi và thông qua trang web của Bộ GD-ĐT.
Trong văn bản thông báo trên, Bộ GD-ĐT khẳng định: “Tất cả các hình thức tra cứu kết quả thi đều miễn phí, Bộ GD-ĐT không thu bất kỳ khoản phí nào cho việc tra cứu kết quả thi. Bộ GD-ĐT là đơn vị duy nhất quản lý và chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật của cơ sở dữ liệu kết quả thi. Mọi thông tin các thí sinh nhận được khi tra cứu kết quả chỉ gồm những thông tin của Bộ GD-ĐT, thông tin cá nhân và kết quả thi của thí sinh, không kèm theo bất kỳ thông tin nào khác của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…”.
Về việc “phối hợp” với các báo, đài trong việc giúp thí sinh tra cứu điểm thi, đại diện Bộ GD-ĐT cho biết Bộ “hoan nghênh”, và bình đẳng, hoàn toàn miễn phí. “Bộ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị có nhu cầu cùng tham gia việc hỗ trợ thí sinh tra cứu kết quả thi với phương thức nói trên”, vị đại diện này cho biết.
Thanh Niên Online kết nối với trang web công bố điểm thi của Bộ GD-ĐT để phục vụ thí sinh cả nước tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015. Bạn đọc truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.