Các thức uống “hot trend” như trà sữa đất nung, trà chanh giã tay, cà phê đựng trong ống tre vừa hạ nhiệt thì gần đây, bạn trẻ rủ nhau đi tìm mua trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít.
Trên mạng xã hội, thức uống này đang tiếp tục “gây bão” với các video chia sẻ khiến rất nhiều bạn trẻ rủ nhau đi mua. Liên tiếp trong thời gian ngắn, nhiều cửa hàng đã mở bán loại thức uống này để “bắt trend”.
Có mặt tại quán bán trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, người viết ghi nhận khoảng vài chục người đang xếp hàng đợi mua. Dù phải chờ khoảng nửa tiếng đồng hồ để được thưởng thức món đồ uống “hot trend” này nhưng tất cả đều kiên nhẫn.
Để sở hữu được loại thức uống này, thực khách phải mua phiếu, sau đó đứng xếp hàng trước quầy và chờ đợi đến nhận. Giá bán của loại trà sữa này dao động từ 65.000 - 69.000 đồng/xô dung tích 1 lít.
Võ Công Danh, học sinh Trường THPT Phạm Phú Thứ, Q.6, TP.HCM, cho biết rất háo hức để được thưởng thức món đồ uống “hot trend” này. Công Danh chia sẻ: “Mình và các bạn cũng hay tìm mua những món đồ ăn, thức uống đang hot. Mình đến đây lựa chọn mua trà sữa vị truyền thống. Cảm nhận đầu tiên của mình là món trà sữa này thơm, topping (những món đồ ăn phụ đi kèm - PV) đầy đặn, đa dạng, hương vị cũng ổn. 2 - 3 người mới uống hết một ly lớn như vậy. Mình tiếc là quán chỉ bán mang đi”.
Cũng đứng xếp hàng chờ mua loại thức uống đang hot “rần rần” cùng với 2 đứa con nhỏ, chị Nguyễn Uyên Khanh (32 tuổi), ngụ tại đường Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, nói: “Quán này có bán qua ứng dụng nhưng 2 đứa nhỏ cứ đòi đi mua trà sữa tận nơi. Tụi nhỏ không chỉ thích thưởng thức, mà còn muốn tận mắt chứng kiến quy trình làm trà sữa “siêu to khổng lồ” này. Tôi chờ khoảng 30 phút rồi nhưng vẫn chưa mua được”.
Trên đường Hồng Lĩnh, Q.10, TP.HCM, cũng có cửa hàng bán thức uống “hot trend” đang được nhiều người trẻ tìm đến mua. Tại đây, khách hàng ra vào liên tục, nhân viên làm việc không ngơi tay.
Nguyễn Thị Phương Nguyên, quản lý cửa hàng, cho biết: “Khi biết thông tin loại trà sữa này đang thu hút nhiều người mua nên mình đã thêm vào trong menu. Mỗi ngày bán khoảng 200 ly trà sữa, giá 69.000 đồng/ly. Khách thường ghé vào buổi chiều tối, sau giờ làm việc, học tập. Khách hàng đến mua sẽ được tự do lựa chọn topping theo ý thích, gồm có: trân châu, thạch rau câu, sương sáo… để thêm vào trà sữa. Quán có bán milo dầm dung tích 1 lít nhưng không đắt hàng bằng trà sữa”.
Đa dạng topping để khách chọn lựa cho vào trà sữa
PHÚC KHA
Bạn trẻ thưởng thức trà sữa có dung tích"khủng"
PHÚC KHA
Là “fan cuồng” của món trà sữa nên Phạm Thái Hiển, học sinh Trường THPT Nguyễn Du, Q.10 (TP.HCM) cũng đi mua trà sữa có dung tích "khủng" khi thấy loại thức uống này đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội những ngày qua. Thái Hiển hào hứng nói “Mình mua trà sữa Thái xanh. Cửa hàng cho lựa chọn topping thoải mái. Mình thấy hương vị trà sữa cũng bình thường. Điểm thu hút khách là ly trà sữa “siêu to khổng lồ. Uống no căng bụng luôn rồi (cười)”.
Bình luận (0)