Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam

05/08/2020 11:23 GMT+7

Sáng 4.8, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn và huyện Đại Lộc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong lần bùng phát thứ 2 tại Việt Nam, Đà Nẵng và Quảng Nam trở thành tâm dịch với số lượng người nhiễm Covid-19 cao nhất nước. Sau thành phố Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam đã quyết định cách ly xã hội tại 5 huyện, thị xã gồm: Điện Bàn, Đại Lộc, Duy Xuyên, Quế Sơn và Thăng Bình.
Việc phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức khẩn trương, cấp bách và quyết liệt tại tỉnh Quảng Nam. Các chuyên gia, y bác sĩ giỏi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất đã được chi viện về Đà Nẵng, Quảng Nam để cùng Chính phủ và toàn dân ngăn chặn đại dịch vô cùng nguy hiểm này.
Để chung tay với chính quyền các cấp cùng đội ngũ y bác sĩ tại Quảng Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Đài PT-TH Quảng Nam trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn và huyện Đại Lộc.
Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến các điểm cách ly tại Đà Nẵng, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ, và các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội
Đây là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng mà Tân Hiệp Phát nỗ lực tối đa để cùng với chính quyền các cấp, các y bác sĩ và người dân vượt qua những khó khăn, thử thách hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.