'Trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam

22/04/2014 06:06 GMT+7

(iHay) Trái ngược với nhiều ngôi sao quốc tế khác khi đến Việt Nam thường vội vã vào thẳng trong xe, Kim Soo Huyn thân thiện đi bộ một đoạn dài để các Fan có thể trông thấy mình.

* Tiết lộ giá vé giao lưu "cụ giáo" ở Bắc Kinh

(iHay) 'Cụ giáo' Vì sao đưa anh tới đã "hạ cánh" an toàn đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 0 giờ 40 phút ngày 22.4.

>> Băng Di đồng hành cùng Shayne Ward và Kim Soo Huyn
>> Trai đẹp ngoài hành tinh' chỉ lưu lại Việt Nam trong 18 tiếng

 
'Cụ giáo' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam

Chuyến bay của Kim Soo Huyn đến khá muộn, trễ so với dự kiến khoảng 10 phút và rơi vào lúc nửa đêm nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn kiên nhẫn đứng chờ đón "cụ giáo" Vì sao đưa anh tới với nhiều biểu ngữ thể hiện sự yêu mến anh như: "We love Kim Soo Huyn", "Welcome to Vietnam" và còn thể hiện sự quan tâm, đồng cảm với tai nạn chìm phà Sewol vừa qua ở đất nước anh khi treo băng rôn: "We pray for South Korea" (Chúng tôi cầu nguyện cho người dân Hàn Quốc).

Trái ngược với nhiều ngôi sao quốc tế khác khi đến Việt Nam thường vội vã vào thẳng trong xe để di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, "trai đẹp ngoài hành tinh" đã thân thiện đi bộ một đoạn dài để các fan có thể trông thấy mình. Tuy nhiên, để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ chìm phà vừa qua, Kim Soo Huyn giữ hình ảnh trang nghiêm, không biểu hiện cười đùa. Anh còn chọn trang phục là những màu sắc tối, phù hợp với không khí đau buồn của người dân xứ sở kim chi vào thời điểm này.

Hiện tại, Kim Soo Hyun về khách sạn Intercontinental Asian Saigon (TP.HCM) để nghỉ ngơi. Đến 8 giờ sáng 22.4, anh có buổi làm việc với gần 200 phóng viên báo đài Việt Nam.

Kết thúc buổi họp báo này, Kim Soo Hyun sẽ có mặt tại trung tâm hội nghị White Palace (Q.Tân Bình, TP.HCM), tham gia sự kiện giao lưu khán giả hâm mộ, kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Tại buổi giao lưu này, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới sẽ dành toàn bộ thời gian trò chuyện, ký tặng và chụp ảnh với fan Việt.

Tiếp tục theo lịch trình, khoảng 15 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút, "cụ giáo" sẽ đến tham quan và cắt băng khánh thành cho cửa hàng mới cho một thương hiệu mỹ phẩm tại trung tâm thương mại CT Plaza (TP.HCM).

Cuối cùng, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, chàng trai 26 tuổi này sẽ trở lại sân bay, rời Việt Nam, lên đường đến một loạt sự kiện khác được tổ chức tại Hồng Kông (Trung Quốc).

Cùng xem những hình ảnh đầu tiên của Kim Soo Huyn ở Việt Nam:


Nam diễn viên Vì sao đưa anh tới thân thiện đi bộ một đoạn dài để chào và đáp lại tình cảm của các fan Việt đã không ngại đêm khuya, đứng chờ sự xuất hiện của mình


Tuy nhiên, anh giữ hình ảnh trang nghiêm và "tiết kiệm nụ cười" để tưởng niệm các nạn nhân vụ chìm phà vừa qua ở đất nước mình

 


Kim Soo Huyn chọn trang phục là những màu sắc tối, trầm buồn cho phù hợp với không khí chung của người dân xứ sở kim chi trong thời điểm này


Sau khi xuống sân bay, anh đã được di chuyển về khách sạn Intercontinental Asian Saigon (TP.HCM) để nghỉ ngơi. Đến khoảng 8 giờ sáng 22.4, anh sẽ có buổi làm việc đầu tiên với gần 200 phóng viên báo đài Việt Nam

Lộ giá vé giao lưu với Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun ở Bắc Kinh

Cặp đôi Vì sao đưa anh tới Kim Soo HyunJun Ji Hyun vừa tham dự một bữa tiệc giới thiệu cho một nhãn hàng điện thoại thông minh của Hàn Quốc ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 18.4, trước khi Kim Soo Hyun lên đường sang Việt Nam tối 21.4.


Kim Soo HyunJun Ji Hyun (ảnh trên) tại buổi giao lưu ở Bắc Kinh - Ảnh: Image China

Tại sự kiện, “minh tinh trái đất” Jun Ji Hyun xuất hiện sang trọng, rạng rỡ với một váy ánh kim, còn “cụ giáo” Kim Soo Hyun diện vest màu xanh lịch lãm.

Được biết, khoảng 8 nghìn người hâm mộ đã đến gặp thần tượng của mình và giá vé được MSN hé lộ lên đến 100 nghìn nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng) ở thị trường chợ đen. Trong đó, hai fan may mắn nhất đã có cơ hội gần gũi thần tượng như chụp hình và ôm thân mật.

Được biết, cặp sao này dự tính hủy bỏ hàng loạt chuyến đi để tưởng niệm các nạn nhân vụ chìm phà Sewol hôm 16.4. Tuy nhiên, do lịch đã được lên khá lâu và những fan đã mua vé "kêu gào" khá thảm thiết trên các diễn đàn mạng nên họ chọn cách tham dự nhưng hạn chế hoạt động sôi nổi và dành lời cầu nguyện đến các nạn nhân.

Nguyễn Thủy

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Băng Di đồng hành cùng Shayne Ward và Kim Soo Huyn
>> Trai đẹp ngoài hành tinh' chỉ lưu lại Việt Nam trong 18 tiếng
>> Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng
>> Cindy Thái Tài… ‘sàm sỡ’ trai đẹp
>> Trai đẹp' có 'thù hằn' với Oscar?
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi vừa công khai người yêu đã ‘hẹn hò’ cùng trai đẹp
>> Ớn lạnh 'thâm cung' showbiz Việt - Kỳ 1: Trai đẹp chạy mất dép vì ông bầu sàm sỡ
>> Mỹ Tâm bị ‘trai đẹp’ Vietnam Idol… thôi miên
>> Điểm danh trai đẹp khó cưỡng tại Super Bowl 2014
>> Trai đẹp' showbiz bật mí kế hoạch ăn Tết cùng gia đình
>> Điểm danh 100 trai đẹp nhất hành tinh
>> Harry Lu: Trai đẹp ở đâu cũng có, quan trọng là kiến thức bên trong
>> Sự giống nhau kỳ lạ giữa 'trai đẹp' và mèo
>> Ngọc Quyên 'chuẩn men' bên 'trai đẹp' Hoàng Yến
>> Bộ ba trai đẹp Lưu Triplets sẽ quay lại Việt Nam
>> Hồ Ngọc Hà 'thở phào nhẹ nhõm' vì không diễn cùng trai đẹp Ả Rập?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.