TNO

Trải nghiệm ẩm thực Tết tại InterContinental Asiana Saigon

15/01/2014 15:22 GMT+7

Các chương trình ẩm thực cực kỳ phong phú trong tháng 1, trong đó điểm nhấn là các món ngon hương vị Tết đang chờ đón thực khách tại InterContinental Asiana Saigon.

Các chương trình ẩm thực cực kỳ phong phú trong tháng 1, trong đó điểm nhấn là các món ngon hương vị Tết đang chờ đón thực khách tại InterContinental Asiana Saigon.

 Trải nghiệm ẩm thực Tết tại InterContinental Asiana Saigon 1

Ngày Thứ Hai May Mắn

Không khí lễ hội nhộn nhịp vẫn còn dư âm tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon! Trong không khí đó, nhà hàng Market 39 và nhà hàng hoa Yu Chu một lần nữa hân hạnh giới thiệu ưu đãi đăc biệt “Ngày Thứ Hai May Mắn”, chắn chắn sẽ mang đến cho các thực khách những trải nghiệm ẩm thực quốc tế cũng như truyền thống đầy màu sắc.

Buffet tối tại nhà hàng Market 39 với giá chỉ 690.000 VND++/ khách bao gồm miễn phí rượu, bia, nước ngọt và nước lọc.

Thực đơn “All You Can Eat” Dim Sum tối tại nhà hàng Yu Chu với giá chỉ 398.000 VND++/ khách bao gồm trà nóng hoặc trà đá.

Ưu đãi trên chỉ áp dụng vào các ngày thứ hai trong tháng 01 (ngày 06, 13, 20, 27) và hai ngày 03 và 10 tháng 02 năm 2014. Chương trình này không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Trải nghiệm ẩm thực Tết

Nhằm mang đến cho quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm thú vị cùng những phút giây thư giãn thoải mái nhất nhân dịp Tết đến, đội ngũ ẩm thực tài năng của chúng tôi đã chuẩn bị những thực đơn truyền thống Việt Nam cũng như các món ăn “may mắn” để phục vụ thực khách.

* Nhà Hàng Trung Hoa Yu Chu – Tầng 1

Gỏi cá Yee-Sang - món ăn nổi tiếng thường được dùng vào dịp Năm Mới với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, sẽ được phục vụ tại nhà hàng Yu Chu trong suốt dịp Tết Nguyên Đán 2014. Món gỏi cá đầy sắc màu và cách thức cùng tung các thành phần lên cao tượng trưng cho sự cầu chúc an khang – thịnh vượng cho năm mới. Với giá từ 250.000 VND/ phần (dành cho hai người), 400.000 VND/ phần (dành cho 6 người) và 550.000 VND/ phần (dành cho 10 người).

Tết còn là dịp để các thành viên trong gia đình cùng nhau sum vầy, họp mặt và các phòng riêng sang trọng của nhà hàng Yu Chu sẽ là địa điểm lý tưởng cho những dịp đặc biệt này. Đội ngũ bếp tài năng của chúng tôi đã chuẩn bị những thực đơn Tết phong phú các món ăn mang lại may mắn và hạnh phúc. Thực đơn set menu với giá chỉ từ 988.000 VND++/ người.

Chương trình áp dụng từ ngày 29.1đến ngày 2.2.2014.

* Nhà Hàng Market 39 – Tầng trệt

Nhà hàng Market 39 là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức ẩm thực truyền thống cũng như quốc tế trong dịp Tết này như thịt heo nướng, hải sản, thịt kho hột vịt, các loại bánh truyền thống và rất nhiều món ngon khác. Dịch vụ đẳng cấp hoàn hảo của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Tết thật độc đáo.

Buffet trưa với giá từ 498.000 VND++/ khách bao gồm miễn phí trà và cà phê.
Buffet tối với giá từ 899.000 VND++/ khách bao gồm miễn phí rượu vang, bia Tiger, nước ngọt và các loại cocktail.

Để đặt bàn xin vui lòng liên hệ (08) 3520 9434 hoặc (08) 35209438, email: dine@icasianasaigon.com

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ khách sạn InterContinental Asiana Saigon, góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

 

(Khách sạn InterContinental Asiana Saigon)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.