Về cú bắt tay với nhạc sĩ - nhà sản xuất Khắc Hưng, Hà Lê cho biết, chính sự đồng cảm đâu đó trong tư tưởng, tư duy nghệ sĩ đã khiến anh và Khắc Hưng như tìm thấy nhau, kích hoạt lẫn nhau để cùng chạm tới một chủ đề mang thông điệp gai góc, nhạy cảm xã hội: sự lạc lối của con người trong cám dỗ của chất kích thích, ái tình và cô độc.
Khói ra mắt tối 21.7, mở màn cho EP Lost dự kiến được giới thiệu vào tháng 10 tới |
Bobby Nguyen |
Đảm nhiệm vai trò đạo diễn MV, Kiên Ứng đã phát triển hình ảnh, câu chuyện Khói như một bộ phim điện ảnh độc lập (dòng phim neo-noir) kết hợp trình diễn vũ đạo cuốn hút và hiện đại.
Vào nhân vật chính của Khói, Hà Lê đã tái hiện hình ảnh con người chấp chới, chìm sâu vào những thói quen, cám dỗ dẫn đến lạc lối... nhưng không chìm sâu mà mạnh mẽ nhìn nhận thực tại, chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực.
Theo đạo diễn Kiên Ứng, tạo hình đeo mặt nạ của Hà Lê sẽ truyền cảm hứng về sự thức tỉnh tới người xem: một con người có vẻ ngoài trông vô cảm, khó đoán, vừa trống rỗng, bất an, sợ hãi và Hà Lê đã nỗ lực thể hiện điều đó giúp cho khán giả phải tò mò những diễn biến tiếp theo trong MV |
bobby nguyen |
Và điều đặc biệt ở sản phẩm âm nhạc lần này của Hà Lê - đánh dấu một bước tiến về sản xuất âm nhạc cho cả EP khi áp dụng định dạng công nghệ âm thanh đa chiều (Dolby Atmos). Theo ê-kíp sản xuất, với kỹ thuật này, âm nhạc phát ra sẽ có hiệu ứng âm thanh vòm, phong phú, trung thực và độ sâu tưởng như siêu thực.
Theo đó, khi thưởng thức Khói cùng Hà Lê, người nghe sẽ có trải nghiệm hiệu ứng âm thanh bao quanh, sống động như chạm vào giác quan và lan tỏa ra khắp không gian. Nhà sản xuất cho biết, định dạng này được giới thiệu trên Apple Music, cho phép trải nghiệm lên các thiết bị âm thanh như HomePod, AirPods Pro và đặc biệt là chiếc tai nghe AirPods 3.
Bình luận (0)