Trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu với thẻ BIDV Visa Infinite

23/10/2019 14:12 GMT+7

Mới đây, ngân hàng BIDV đã phát hành dòng thẻ siêu cao cấp BIDV Visa Infinite.

Ngoài tiện ích trong thanh toán, thẻ này còn mang tới cho chủ thẻ cơ hội trải nghiệm dịch vụ dành cho thượng khách tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.
Khách hàng mới đăng ký phát hành thẻ BIDV Visa Infinite sẽ được tặng ngay 1 trong 2 phần quà hấp dẫn là 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines (VNA), qua đó, khách hàng có thể quy đổi vé, nâng hạng ghế, miễn cước hành lý hay tận hưởng thêm những ưu đãi khác của chương trình Hội viên dành cho khách hàng thân thiết của VNA. Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng rất nhiều đặc quyền khác như đặt phòng, ẩm thực, đón tiếp và hỗ trợ xử lý nhanh thủ tục,... Đặc biệt, BIDV tặng kèm bảo hiểm du lịch trị giá 1 triệu USD, bảo hiểm y tế khẩn cấp trị giá 25.000 USD giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi chuyến đi của mình.
Trong lĩnh vực thể thao và làm đẹp, BIDV Visa Infinite cũng mang tới cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình tích điểm vượt trội. Với mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu, khách hàng sẽ nhận ngay 1,5 điểm thưởng, nhân 40 lần điểm thưởng (tương đương mức cashback 6%) khi giao dịch tại lĩnh vực golf, spa hoặc thanh toán đặt phòng tại khách sạn cao cấp; nhân 2 lần điểm nếu giao dịch ở nước ngoài…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.