Trải nghiệm giá trị sống khác biệt tại Diamond Alnata

31/07/2018 08:00 GMT+7

Những nhà phát triển bất động sản thành công trên thị trường là những người hiểu rất rõ khách hàng của họ mong muốn gì và không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Đối với căn hộ hạng sang dành cho giới thượng lưu thì bên cạnh trải nghiệm tốt nhất còn phải là khác biệt để trở thành tâm điểm của thị trường.
Kiến tạo chuẩn mực sống sang
Nhìn lại thành phố Irvine cách đây 40 năm, không ai nghĩ rằng, đây sẽ là một trong số ít những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ, giá trị địa ốc luôn đứng tốp đầu thị trường. Từ một trại chăn nuôi gia súc, Donal Bren đã thay đổi khu vực này bằng một bản quy hoạch với tầm nhìn tiên phong, thiết lập nên một phong cách sống mới cùng mô hình bất động sản mang đến những tiện ích về văn hóa, giải trí, giáo dục,…
Sự thành công của Irvine City được nhiều chuyên gia ghi nhận và đánh giá là một trong những dự án điển hình cho tư tưởng tiến bộ, tạo nên tiêu chí sống sang mới. Tư tưởng đó đang được nhân rộng ở nhiều quốc gia khác, đặc biệt là thị trường Việt Nam khi đang chứng kiến sự tăng tốc của phân khúc căn hộ hạng A. Trong đó, Diamond Alnata của Gamuda Land đang được coi là điểm sáng khi tạo nên tiêu chuẩn sống khác biệt với xu hướng dẫn đầu, mang đậm dấu ấn thượng lưu đến từ Malaysia.
Diamond Alnata tạo lập nên những chuẩn mực sống sang mới nhờ quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh, cân bằng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án là sự tổng hòa của hai nhịp sống đối lập. Thu trọn về giữa trung tâm, dọc Đại lộ Gamuda là nơi đông vui và năng động nhất của khu đô thị, phủ kín bởi hàng loạt thương hiệu thời trang, ẩm thực quốc tế, biến đại lộ thành dãy phố thương mại sôi động nhất, thỏa mãn mọi thị hiếu của các tín đồ mua sắm. Tách biệt hoàn toàn với không gian sầm uất đó, lại là lối sống an nhiên, tĩnh lặng của khu dân cư nằm trên cao cùng khuôn viên xanh mát, tiện ích liền kề hiện đại, đem đến những khoảnh khắc riêng tư, cân bằng năng lượng mỗi ngày.
Tất cả được nằm gọn trong vòng tròn an ninh đa lớp, phân định rõ từng khu vực nhưng vẫn có sự kết nối, tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh.
Diamond Alnata đề cao sự hiện đại và phóng khoáng, đem đến một không gian sống thời thượng. Dự án được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ kết hợp với kiến trúc thông minh, thiết kế phá vỡ giới hạn khi toàn bộ căn hộ đều xây chếch góc 45 độ, phòng khách lớn, tăng không gian gắn kết cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, Diamond Alnata còn tối ưu hóa công năng, tận dụng diện tích và sử dụng vật liệu, công nghệ tiên tiến để tạo nên những tiện nghi như khu vườn chân mây hay hồ bơi tràn bờ... đem đến những trải nghiệm xứng tầm với vị thế gia chủ.
Từ tiện ích, công trình cho đến cảnh quan tại Diamond Alnata đều được sắp đặt để định hình nên một lối sống khác biệt và nâng tầm sự hưởng thụ, thay đổi nấc thang tiêu chuẩn sống của cư dân về một cuộc sống thượng lưu theo đúng nghĩa.
Sở hữu ý tưởng độc đáo
Bên cạnh việc kiến tạo nên những quy chuẩn sống mới, Diamond Alnata cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là nhân tố sẽ mang lại diện mạo mới khu vực khi sở hữu nhiều sản phẩm độc đáo, tiêu biểu cho khả năng sáng tạo không giới hạn của Gamuda Land trong hành trình nâng tầm chất lượng sống.
Sky-linked villa - loại hình căn hộ sáng tạo nhất trên thị trường
Sky-linked villa - loại hình căn hộ sáng tạo nhất trên thị trường
Lần đầu tiên trên thị trường, chủ đầu tư triển khai mô hình căn hộ Sky-linked Villa, tích hợp nhiều chức năng hiện đại với những đặc quyền chưa từng có. Đây được coi là dòng sản phẩm mới lạ trên thị trường, giới hạn số lượng chỉ 114 căn, mỗi căn đều có hai mặt tiền rộng, thoáng đạt, với điểm nhấn là đường chạy trên không dẫn về bãi đỗ xe cá nhân có sức chứa lớn. Sky-linked Villa khẳng định sự thành đạt của chủ nhân, là sự kết hợp giữa chuẩn mực sống thượng lưu và không gian sống xanh, được mệnh danh là “căn hộ triệu đô” của toàn khu đô thị.
Cá tính sáng tạo của Gamuda Land được khắc họa rõ nét hơn khi tiên phong đưa toàn bộ tiện ích cuộc sống lên tầng cao thay vì đặt bên dưới khối nhà, tạo ra công viên trên không với các tiện nghi giải trí phong phú. Những mô hình này được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng và là hình mẫu được nhiều nhà đầu tư tham khảo, định hướng cho sự phát triển của họ trong thời gian tới.
Với những yếu tố trên, có thể thấy, Diamond Alnata hội tụ đủ những yếu tố tạo thành tâm điểm bất động sản cao cấp phía Tây thành phố - nơi trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với những tiện nghi hiện đại trong một quần thể xanh hiếm có.
       
Ngày 5.8 tới đây, chủ đầu tư Gamuda Land sẽ chính thức công bố Diamond Alnata ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Địa chỉ nhà mẫu tại: số 88, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.
Hotline: 0903340888.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.