Trải nghiệm mùa hè ‘không ngủ’ cùng lễ hội bia Oktoberfest tại Munich

10/07/2015 06:35 GMT+7

Không chỉ sở hữu môi trường sống thân thiện, nhiều điểm đến đẹp như cổ tích, Munich còn là nơi thể hiện cuộc sống năng động và bùng cháy của con người Đức – thông qua hàng trăm hoạt động nghệ thuật hay lễ hội văn hóa. Đặc biệt là Lễ hội bia Oktoberfest lừng danh!

Không chỉ sở hữu môi trường sống thân thiện, nhiều điểm đến đẹp như cổ tích, Munich còn là nơi thể hiện cuộc sống năng động và bùng cháy của con người Đức – thông qua hàng trăm hoạt động nghệ thuật hay lễ hội văn hóa. Đặc biệt là Lễ hội bia Oktoberfest lừng danh!

Trải nghiệm lễ hội giữa mùa nắng vàng Châu Âu

Là một trong 2 thành phố giàu nhất nước Đức (sánh ngang Hamburg), Munich nổi tiếng và phát triển mạnh mẽ nhất ở mảng du lịch và lễ hội. Số lượng khách du lịch từ khắp các nước trên thế giới đổ về đây lên đến 5 triệu du khách mỗi năm. Du khách không chỉ choáng ngợp trước sự xinh đẹp và hiện đại của thành phố, mà còn cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự nồng nhiệt và bùng cháy của những lễ hội diễn ra suốt ngày đêm.

 
 Không chỉ xinh đẹp, Munich còn là nơi tràn ngập các lễ hội Không chỉ xinh đẹp, Munich còn là nơi tràn ngập các lễ hội
Nếu đến Munich đầu mùa hè, khách tham quan sẽ được chìm đắm trong giai điệu sôi động của Long Night of Music với 400 nhà hàng, quán bar, trung tâm triển lãm chơi nhạc từ 8 giờ tối tới 3 giờ sáng hôm sau. Và hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua lễ hội bia Oktoberfest lừng danh nơi đây. Từ những năm của thập niên 1960, lễ hội bia Oktoberfest đã trở thành một lễ hội quần chúng thế giới với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mà du khách đến thăm Munich muốn tận hưởng trước khi lễ hội bia chính thức diễn ra. Oktoberfest không chỉ là nơi du khách được thưởng thức những ly bia tràn đầy hương vị đặc trưng của một vùng đất có truyền thống lâu đời về sản xuất bia, mà còn được chìm đắm trong không khí lễ hội, thưởng thức những món ăn, những điệu nhạc, điệu múa, tranh vẽ truyền thống, được ngắm nhìn người dân địa phương trong những bộ quần áo truyền thống đầy ấn tượng... Nhưng bạn hãy nhớ, đừng để cuộc vui trở thành kỷ niệm đáng quên bởi những cơn say quá chén.

Lễ hội Bia Oktoberfest có đến 200 trò chơi khác nhau, phần lớn các trò chơi này đã có mặt trên cánh đồng Therese từ thế kỷ 19. Ngoài các trò chơi cũ được yêu thích, năm nào Oktoberfest cũng mang đến nhiều trò chơi mới với kỹ thuật hiện đại nhất. Đây cũng là điểm thu hút sự tò mò và gây ấn tượng mạnh cho du khách.

  
Oktoberfest tạo nên nét đặc trưng riêng cho MunichOktoberfest tạo nên nét đặc trưng riêng cho Munich
Trải nghiệm tất cả hoạt động, thưởng thức bia và tham gia các trò chơi hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ có những ngày “không ngủ” vì không muốn bỏ lỡ bất kì cuộc vui nào!

Đến Oktoberfest thưởng thức Bia – chưa bao giờ dễ đến thế!

            Cơ hội trở thành một trong những du khách tận mắt chứng kiến sự sôi động và cuồng nhiệt của lễ hội, hòa mình cùng hàng triệu người thưởng thức các loại Bia trứ danh – được đặc chế dành riêng cho Oktoberfest, lễ hội đang đến rất gần với những người đam mê khám phá các địa điểm mới nói riêng và với người Việt Nam nói chung. Nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử hình thành và phát triển, Công ty Bia Sài Gòn đã tổ chức chương trình khuyến mãi Tri ân khách hàng – với 6 giải đặc biệt vô cùng hấp dẫn dành cho 6 người tham gia may mắn nhất: "trải nghiệm Lễ Hội Bia Oktoberfest tại Munich xinh đẹp cùng Bia Sài Gòn". Ngoài ra còn có hàng trăm giải vàng SJC giá trị và nhiều giải thưởng tiền mặt hấp dẫn đang chờ đón khách hàng may mắn (5 triệu đồng/giải dành cho cuộc thi ảnh online trên fanpage https://www.facebook.com/biasaigon.140nam)

Với cách thức đơn giản, các fan trung thành của Bia Saigon chỉ cần tham gia một trong 2 bước sau (hoặc cả 2), bạn sẽ có cơ hội đến gần hơn với những giải thưởng hấp dẫn:

- Truy cập www.140nambiasaigon.com.vn để có cơ hội tham gia rút thăm cùng với các phiếu rút thăm theo chương trình tham gia trực tiếp tại điểm bán. Mỗi người chỉ có thể đăng ký tham gia 1 lần.

- Tham gia chương trình trực tiếp tại các điểm có bán Bia Sài Gòn và nhân viên Bia Sài Gòn sẽ hướng dẫn khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu rút thăm, trả lời 2 câu hỏi và gởi Phiếu rút thăm về.

Chương trình khuyến mãi của Bia Sài Gòn được đánh giá là một trong những chương trình lớn và được đầu tư kinh phí cao – như một lời cảm ơn dành cho người tiêu dùng Việt Nam thời gian qua đã ủng hộ và đồng hành cùng Bia Sài Gòn. Về phía người tiêu dùng, đây cũng cũng là dịp để chúng ta cùng chia sẻ niềm vui phát triển của đơn vị luôn phấn đấu vì chất lượng bia Việt, đồng thời trải nghiệm mùa hè với cơ hội được cháy hết mình trong không khí lễ hội Bia Oktoberfest cuồng nhiệt suốt ngày đêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.