Trải nghiệm nơi an cư lý tưởng giữa lòng Sài Gòn

22/11/2016 09:00 GMT+7

Tin từ tập đoàn bất động sản TTG vừa cho hay, ngày 26.11 tới đây, đơn vị này sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức dự án Lancaster Lincoln tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, quận 1, TP.HCM)

Vị trí thuận tiện
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án này tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, trong bán kính 3 km của Lancaster Lincoln là đầy đủ hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học, chợ Long Kiểng, hồ bơi Vân Đồn, sân vận động quận 4, khu vui chơi Kizciti, Ủy ban nhân dân quận 4, Đại học Nguyễn Tất Thành, công viên Tôn Thất Thuyết và Crescent Mall.
“Vị trí này cho sẽ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, giải trí, đến văn hóa và thể thao”, đại diện chủ đầu tư nói và cho biết thêm, từ Lancaster Lincoln, thông qua các điểm kết nối như: cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 1 - 2 và hầm Thủ Thiêm, chỉ mất tầm 10 phút để di chuyển đến các quận 1, 2 và 7.
Thiết kế hợp công năng
Với ý tưởng xây dựng những căn hộ theo phong cách Loft sang trọng, cư dân của Lancaster Lincoln có thể thoải mái sáng tạo cho tổ ấm của mình theo ý thích. Đặc biệt, trần nhà cao đến 3,7 m sẽ rất thuận tiện cho những gia đình đông thành viên mở rộng không gian sống bằng cách xây dựng thêm phần gác lửng.
Căn gác nhỏ sẽ giúp mở rộng không gian nhà và làm điểm nhấn tạo phong cách riêng cho tổ ấm

Hệ thống phòng gym, spa, cùng trung tâm thương mại 8 tầng với rất nhiều cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, quán Bar sẽ là nơi để bạn và cả gia đình thỏa sức trải nghiệm cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng có thể thả mình trong làn nước mát lành của hồ bơi chân mây ngay trên tầng 8 trung tâm thương mại hoặc đến phòng đọc sách để thư giãn.
Nằm trong vị trí phát triển những dự án xanh của thành phố như công viên hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha và công viên cù lao Nguyễn Kiệu 27 ha, Lancaster Lincoln được bao bọc bởi một quần thể sinh thái xanh hoàn mỹ. Bên cạnh đó không gian sân vườn, công viên xanh trong dự án cũng tạo nên một bầu không khí trong lành cho cư dân.
Cộng đồng sống văn minh
“Là khu phức hợp cao cấp, Lancaster Lincoln xây dựng một chuẩn mực sống văn minh cho cư dân. Mọi gia đình và mọi cá nhân đều có thể an tâm tận hưởng cuộc sống yên vui, hạnh phúc trong cộng đồng gắn kết lâu dài”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Cộng đồng cư dân văn minh luôn là lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay

Được biết, việc phát triển đồng bộ khu trung tâm hành chính thành phố lên đến 930 ha sẽ đưa khu vực đường Nguyễn Tất Thành trở thành vùng lõi. “Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng giao thông không ngừng được triển khai sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên một cách nhanh chóng, đảm bảo khả năng “sinh lời” về sau”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Thành lập từ năm 1995, TTG cho biết đơn vị này luôn luôn theo đuổi mục tiêu tạo nên những tiêu chuẩn sống mới với tiện nghi bậc nhất dành cho những cư dân hiện đại. “Mọi công trình đều được thiết kế, xây dựng và giám sát bởi các đơn vị uy tín trong và ngoài nước nhằm đảm bảo về cả chất lượng và vẻ đẹp hình thức”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Trong buổi ra mắt chính thức ngày 26.11 tới, khách hàng xuống tiền mua dự án sẽ được tham gia bốc thăm may mắn. Khách hàng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội trở thành vị khách may mắn nhận được 01 iPhone 7 cùng rất nhiều món quà giá trị như: TV LCD, lò vi sóng và bộ ấm chén cao cấp Minh Long.
Là khu đô thị cao cấp được phát triển bởi TTG, Lancaster Lincoln tọa lạc tại số 428-430 Nguyễn Tất Thành, phường 18, Q.4. Quy mô xây dựng của tòa nhà gồm 2 hầm và 40 tầng với 860 căn hộ có mức giá dự kiến khoảng 38 triệu đồng - 55 triệu đồng/m2.
Hotline: 1800 6602
Thông tin chi tiết truy cập tại website: lincoln.lancaster.com.vn
VPBH: 21 Nguyễn Trung Ngạn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.