TNO

Trải nghiệm phong vị Malaysia tại New World Saigon

29/08/2014 05:38 GMT+7

Khách sạn New World Saigon kết hợp với Cục xúc tiến du lịch Malaysia xin mời bạn cùng trải nghiệm ẩm thực và văn hóa thuần túy đến từ Malaysia từ ngày 10 đến 21.9 tới.

Khách sạn New World Saigon kết hợp với Cục xúc tiến du lịch Malaysia xin mời bạn cùng trải nghiệm ẩm thực và văn hóa thuần túy đến từ Malaysia từ ngày 10 đến 21.9 tới. Chương trình sẽ phục vụ các món Malaysia truyền thống được chuẩn bị bởi đầu bếp khách mời và chương trình ca múa nhạc đặc trưng văn hóa Malaysia.

 Trải nghiệm phong vị Malaysia tại New World Saigon 1

Parkview
Tại nhà hàng Parkview sẽ phục vụ các món mang phong vị truyền thống và được chuẩn bị bởi đầu bếp khách mời người Malaysia.  Hãy thưởng thức các đặc sản như gà sa tế, rendang cừu, phở áp chảo char kway tew, cơm nasi kerabu, bên cạnh nhiều món ngon khác.  Thanh mát cơ thể với trà teh tarik, và kết thúc bằng các món tráng miệng truyền thống Malaysia như chè bubur chacha,  bánh kuih talam, và  bánh kuih dadar.
Buffet trưa:  VND610,000 cho một khách
Buffet tối:    VND910,000 cho một khách

Dynasty
Sự cộng tác hoàn hảo của các đầu bếp Hoa chuyên nghiệp tại nhà hàng Dynasty và đầu bếp khách mời Malaysia sẽ cùng tạo ra thực đơn Malaysia năm món, phục vụ cho bữa trưa và tối.  Hoặc bạn có thể thưởng thức ba món đặc sản Malaysia trong thực đơn tự chọn, bao gồm: mì xào hokkien, thịt bò sốt hor fun, và mì hoành thánh Malaysia.
Thực đơn trưa năm món:  VND400,000 cho một khách
Thực đơn tối năm món:     VND650,000 cho một khách

The Lounge
Ghé thăm The Lounge và thưởng thức trà chiều với các món khai vị Malaysia ngon miệng.  Nhâm nhi một tách trà teh tarik được phục vụ không giới hạn, và lựa chọn các món ưa thích từ thực đơn trà chiều hấp dẫn bên cạnh với các món tráng miệng và món khai vị đến từ Malaysia.  Đặc biệt với quầy làm bánh roti jala trực tiếp dành cho khách thưởng thức và trải nghiệm thực tế về ẩm thực Malaysia.
Tiệc trà chiều Malaysia, từ 14:00 đến 17:30 với giá VND250,000 cho một khách

Giá kể trên chưa bao gồm 6% phí dịch vụ và 10% thuế VAT

Để đặt bàn thưởng thức Phong Vị Malaysia, xin vui lòng liên hệ số +84 8 3822 8888 hoặc email đến saigon@newworldhotels.com.

Khách sạn New World Saigon
76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

 

(Khách sạn New World Saigon)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.