Trailer đầu tiên của bom tấn 'Avengers: Infinity War' nhuốm màu tăm tối

30/11/2017 10:18 GMT+7

Khán giả sẽ không còn thấy tông màu tươi sáng, hài hước đậm chất Marvel như trước đây với trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War. Không khí bi tráng, căng thẳng khi các người hùng phải chứng kiến đồng đội hi sinh.

Quy tụ dàn siêu anh hùng đông đảo, Avengers: Infinity sẽ là bộ phim hoành tráng nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước đến nay, là điểm mốc cho mọi sự kiện bùng nổ sau hơn 10 năm gầy dựng.
Trailer phim dài hơn hai phút mở đầu với viễn cảnh thế giới tăm tối đang đứng trước nguy cơ diệt vong, khán giả có dịp gặp lại những gương mặt quen thuộc như Iron Man, Hulk, Black Widow, Spider Man... đang chìm đắm trong suy tư, lo âu trước giây phút đương đầu với ngày tàn của thế giới. Dù vậy, ai trong số họ cũng đã ở trong vị thế sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
Một Iron Man đầy suy tư
Rồi tên ác nhân Thanos lộ diện. Hắn đến trái đất để thu thập những viên đá vô cực nhằm đạt được sức mạnh hủy diệt vô song. Nếu trong các phần phim trước đây, Marvel chủ yếu "nhá hàng" Thanos và không để cho hắn trực tiếp ra tay, thì lần này tên phản diện số một của vũ trụ điện ảnh Marvel đã đích thân hành động.
Thanos lộ diện
Trong tình cảnh đó, ngoài nhóm Avengers mà mọi người đã quen thuộc, còn có sự góp mặt của Black Panther và những chiến binh xứ Wakanda, Winter Soldier, Scarlet Witch, Doctor Strange...cùng sát cánh đối đầu với Thanos.
Họ sẽ phải sát cánh cùng nhau để chống lại Thanos
Marvel cũng không quên chiêu đãi fan hâm mộ vô số tình tiết thú vị như tên phản diện Thanos giờ đây đã cướp được viên đá vô cực từ trán Vision, mối quan hệ lãng mạn giữa Scarlet Witch và Vision. Black Widow và Captain America đều có diện mạo khác lạ. Spider Man thì trưởng thành hẳn trong bộ giáp mới. Một Iron Man bất lực và đau đớn phải chứng kiến đồng đội hi sinh. Còn Loki đã kịp thời chạm tay đến khối Tesseract chứa viên đá vô cực. Mọi cảnh quay đều đầy sức nặng nhờ diễn ra trên nền nhạc hào hùng, đậm chất sử thi.
Spider Man là một trong những người đầu tiên nhận ra sự hiện diện của Thanos
Captain America dường như đã 'lột xác'
Chưa hết, cuối trailer còn một bất ngờ thú vị nữa là thần sấm Thor "đụng độ" nhóm Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà). Vị thần nóng tính nay đã chột mắt hỏi "Các ngươi là ai?", trong khi chàng Star Lord chỉ trả lời bằng nụ cười bí hiểm.
Avengers: Infinity War chính thức ra rạp vào ngày 4.5.2018 tại Mỹ.
Nhóm Vệ binh dải ngân hà xuất hiện ở cuối trailer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.