Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp

08/05/2015 22:06 GMT+7

(iHay) Đại diện nhà sản xuất cho biết bản trailer hiện nay trên mạng chỉ là một trong các bản nháp chưa hoàn chỉnh và bị phát tán ngoài mong muốn.

(iHay) Đại diện nhà sản xuất cho biết bản trailer hiện nay trên mạng chỉ là một trong các bản nháp chưa hoàn chỉnh và bị phát tán ngoài mong muốn.

>> Phim mới của Victor Vũ được giới thiệu tại LHP Cannes

Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp - ảnh 1 Tên phim tiếng Anh trong bản nháp được ghi là Dear Brother chứ không phải là tên tiếng Anh chính thức được sử dụng trên thị trường quốc tế hiện nay là Yellow flowers on the green grass
Ngay sau khi có thông tin bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ được đưa vào danh sách giới thiệu tại LHP Cannes, một đoạn video dài 2 phút 19 giây được gọi là trailer của bộ phim này đã lan tràn trên mạng với tốc độ chóng mặt. Nhưng thực tế, đây chỉ là một trong số những bản nháp được thực hiện trong quá trình làm trailer phim.
Nhà sản xuất Galaxy M & E vừa lên tiếng phủ nhận đây không phải là trailer chính thức của phim. Có thể xem ở cuối trailer, tên phim tiếng Anh ban đầu được ghi là Dear Brother chứ không phải là tên tiếng Anh chính thức được sử dụng trên thị trường quốc tế là Yellow flowers on the green grass. 
Ông Nguyễn Cao Tùng, đại diện của Galaxy M & E, cho biết: “Trong quá trình làm hậu kỳ, chúng tôi luôn có nhiều bản dựng, gọi là bản nháp. Thường thì phải qua nhiều bản nháp thử nghiệm mới chọn lựa được bản cuối cùng tốt nhất, truyền tải thông điệp của bộ phim chính xác nhất. Trailer chính thức sẽ được đăng tải trên kênh YouTube và những phương tiện quảng cáo, truyền thông chính thức của GalaxyFilmThienNgan. Bản trailer hiện nay trên mạng chỉ là một trong các bản nháp chưa hoàn chỉnh và bị phát tán ngoài mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi rất tiếc vì sự cố này và đang kiểm tra xem nó rò rỉ từ đâu để khắc phục”.
Đại diện nhà sản xuất cũng kêu gọi các trang mạng gỡ bản nháp này xuống để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn được bản chính thức mà đạo diễn và nhà sản xuất muốn đưa ra sau này.
Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp - ảnh 2
Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp - ảnh 3Tác phẩm văn học Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được đạo diễn Quả tim máu thực hiện trên kịch bản do nữ đạo diễn Việt Linh chuyển thể
Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp - ảnh 4
Trailer 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gây sốt trên mạng chỉ là bản nháp - ảnh 5Trong đoạn trailer ngắn trên nền nhạc Thằng cuội, nét đẹp thiên nhiên đất nước, con người, văn hóa Việt Nam hiện lên sống động trong hồi ức về tuổi thơ trong trẻo của những đứa trẻ quê giai đoạn những năm 1980. Cư dân mạng không khỏi rung rinh, bồi hồi nhớ đến tuổi thơ của chính mình 
Được biết, các cảnh thiên nhiên tươi đẹp được quay phần lớn tại tỉnh Phú Yên và một số phân đoạn ngắn tại TP.HCM. Đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Tôi luôn tâm niệm hãy cố gắng làm phim như thể đó là một bộ phim đầu tiên để đem tới sự tươi mới nhất. Tôi chọn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vì thích nội dung truyện. Một câu chuyện về tình anh em gần gũi với tuổi thơ của tôi, làm tôi nhớ lại nhiều kỷ niệm khi đọc xong”.
Việc bộ phim được đưa vào danh sách giới thiệu tại LHP Cannes khiến nhiều người vui mừng bởi đây không chỉ là một tác phẩm điện ảnh xúc động trong bối cảnh phim Việt đang thiếu điểm nhấn, mà còn góp phần quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên, văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Phim dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2015.

iHay.vn
Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.