Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

‘Trầm trồ’ với siêu xe Maserati MC20 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam

22/03/2022 08:40 GMT+7

Siêu xe Maserati MC20 được một đại gia Tây Ninh mua về với giá gần 20 tỉ đồng, sau đó đầu tư thêm hơn 2,2 tỉ nữa để mạ vàng khá nhiều chi tiết.

Chiếc Maserati MC20 này là 1 trong 2 xe về Việt Nam trong vài tháng qua. Độ hiếm của nó kết hợp với các chi tiết được mạ vàng 18K có độ hoàn thiện khá cao gây chú ý với giới chơi xe.

"Trầm trồ" với siêu xe Maserati MC20 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam
đình tuyên - cường vũ

Để hoàn thiện siêu xe độc bản Maserati MC20 Exclusive này, đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam đã làm việc suốt 5 tuần liền với rất nhiều cách thử nghiệm, đo đạc, tính toán, chỉnh sửa sao cho tương thích với bản thiết kế đã được duyệt.

Với tổng thời gian hoàn thành dự án "độ xe" hơn 1.000 giờ. Bộ mâm nguyên bản theo xe được nâng tầm thẩm mỹ, mạ vàng 18K, mất đến 320 giờ để hoàn thành 4 chiếc mâm.

Ngoài ra, chính giữa mâm xe còn có logo “đinh ba” cùng viền chữ nổi được khắc sâu, sắc nét, chạy vòng quanh logo, thể hiện giá trị “độc bản” của siêu xe này bằng dòng chữ: “Exclusive Edition” (phiên bản độc nhất). Logo của xe với chiếc đinh ba lắp ở cản trước, hai bên cột C, cùng với logo nhỏ gắn ở nắp capô xe. Loạt chữ cái được gia công sản xuất bằng kỹ thuật cơ khí chính xác, ghép thành tên riêng “Casiken” trên nắp cốp sau. Những chi tiết kể trên phải tiêu tốn hơn 400 giờ làm việc của cả ekip để hoàn thành.

Top