Trần Bảo Sơn 'tậu' căn hộ 10 triệu USD ở độ cao 108 m

23/11/2015 18:54 GMT+7

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn vừa mua căn hộ penthouse trị giá hơn 10 triệu USD nằm ngay trung tâm quận 1, TP.HCM.

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn vừa mua căn hộ penthouse trị giá hơn 10 triệu USD nằm ngay trung tâm quận 1, TP.HCM.

Căn hộ mới của Trần Bảo Sơn có giá hơn 10 triệu USDCăn hộ mới của Trần Bảo Sơn có giá hơn 10 triệu USD
Trước đó, thông tin một doanh nhân trẻ sở hữu căn hộ này đã gây tò mò trong dư luận. Căn hộ penhouse này rộng 300 m2, tầng thượng có hồ bơi, 4 bề là kính với góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn. 
Trước những đồn đoán, diễn viên Trần Bảo Sơn đã thừa nhận: "Tôi chọn nơi này không phải vì giá trị vật chất mà vì nó cho tôi cảm giác tận hưởng cuộc sống ngay giữa Sài Gòn. Nơi tưởng như ồn ào nhất đôi khi lại là chốn rất bình yên".
Đây là căn penhouse ở độ cao 108 m, bốn mặt là kính, có thể quan sát được toàn cảnh
Nam diễn viên chọn căn hộ này là vì nó cho anh cảm giác tận hưởng cuộc sống ngay giữa Sài Gòn
Nam diễn viên phim Quyên cho biết hiện công việc chính của anh vẫn là kinh doanh, với lịch trình liên tục giữa Việt Nam và Mỹ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng dành khá nhiều thời gian tại Việt Nam để có thể gần gũi với con gái Bảo Tiên.
Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nam diễn viên cho biết: "Bảo Tiên hiện sống với mẹ. Còn tôi vẫn thường xuyên thăm con, chở con đi học, đưa con đi chơi, nói chung là bất cứ khi nào có thời gian, tôi đều dành hết cho con. Tôi và Ánh có những quan điểm chung để dạy dỗ con sao cho tốt nhất. Chúng tôi chỉ mong bé có tuổi thơ như bao đứa trẻ khác".
Trong lĩnh vực điện ảnh, sau khi giành giải Cánh diều vàng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn đầu tiên trong Huyền thoại bất tử, Trần Bảo Sơn tiếp tục chinh phục khán giả với những vai diễn đa dạng như vai Mạnh trong Giao lộ định mệnh, vai người chồng tên Thành trong Ngôi nhà trong hẻm... và mới đây nhất là gã giang hồ máu lạnh tên Hùng trong phim Quyên.
Thời gian gần đây, anh còn chuyển hướng sang vai trò sản xuất phim với bộ phim Hy sinh đời trai ra mắt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.