Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã kết hôn, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như sắp cưới

05/07/2016 16:28 GMT+7

(iHay) Ngày 5.7 được xem là ngày đại hỷ của showbiz Hoa ngữ với tin vui từ hai cặp đôi nổi tiếng.

(iHay) Ngày 5.7 được xem là ngày đại hỷ của showbiz Hoa ngữ với tin vui từ hai cặp đôi nổi tiếng.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xác nhận kết hôn - Ảnh chụp màn hình phim Tàu điện ngầmHoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xác nhận kết hôn - Ảnh chụp màn hình phim Tàu điện ngầm
Sáng nay, báo chí Hoa ngữ đồng loạt đưa tin cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ. Cả hai sẽ chính thức “về chung một nhà” vào ngày 31.7 và đám cưới sẽ được chức tại Bali (Indonesia) - địa điểm thành hôn trước đó của đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Dương Mịch - Lưu Khải Uy.
Sina cho biết: “Sau nửa năm phát triển tình cảm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã quyết định đi đến hôn nhân. Hôn lễ sẽ được tổ chức đơn giản nhưng lãng mạn tại đảo Bali, Indonesia. Cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn”.
Tin tức đưa ra đã làm xôn xao cả làng giải trí đại lục. Tính đến trưa cùng ngày, đại diện của nam diễn viên chỉ trả lời nhằm trấn an fan: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người ngay khi có tin vui. Xin cảm ơn”. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau người hâm mộ vui sướng nghe tin xác nhận từ phía cặp “trai tài gái sắc”.
Theo Thời báo Trung Quốc, bố của Hoắc Kiến Hoa đã lên tiếng xác nhận con trai và Lâm Tâm Như sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 7 này.
Cặp đôi trong lần hẹn hò đầu tiên sau khi công khai tình cảm tại concert ca sĩ Lâm Ức Liên - Ảnh chụp màn hình weiboCặp đôi trong lần hẹn hò đầu tiên sau khi công khai tình cảm tại concert ca sĩ Lâm Ức Liên - Ảnh chụp màn hình weibo
Đến weibo của Hoắc Kiến Hoa cũng cập nhật: “Hôm nay nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè. Đúng vậy, tôi và Tâm Như sắp kết hôn rồi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người!"”.
Và cuối cùng đại diện “nhà gái” - studio của Lâm Tâm Như hồi đáp: “Đúng vậy, Hoắc Kiến Hoa và chị ấy sắp kết hôn rồi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người”.
Như vậy, Hoắc Kiến Hoa sẽ “rước nàng về dinh” vào ngày 31.7 này sau hơn nửa năm hẹn hò. Được biết, đôi diễn viên gốc Đài Loan đã quen biết nhau 10 năm và từng đóng chung nhiều bộ phim nhưng cả hai chỉ là bạn. Chỉ đến tháng 1 năm nay, nhân dịp sinh nhật của nàng Hạ Tử Vy, cặp đôi mới quyết định tiến đến chuyện tình lãng mạn. Có nhiều thông tin cho rằng Lâm Tâm Như đang mang thai nhưng đại diện của cô không phản ứng trước tin đồn này.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã đăng ký kết hôn - weibo Trần Hiểu
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã đăng ký kết hôn - weibo Trần Hiểu
Cách đây vài tiếng, cặp diễn viên Trung Quốc nổi tiếng khác là Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 1 năm hẹn hò.
Chàng Dương Quá phiên bản 2014 đã cập nhật trạng thái weibo thông báo tin vui sắp làm cha: “Kể từ ngày hôm nay, em là vợ yêu của anh. Mong chờ sự xuất hiện của một sinh mệnh mới”. Nàng Tiểu Long Nữ cũng gián tiếp thừa nhận đang có tin vui trên weibo: “Từ nay về sau chúng ta là ba người. Ông xã, sinh nhật vui vẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.