Trần Lập: 'Rock không nhất thiết phải hầm hố'

26/12/2014 15:55 GMT+7

(TNO) 'Như tôi trông hầm hố nhưng cũng rất lãng mạn. Tôi vẫn thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng và mong các bạn đáp lại bằng những cánh tay, màn hình điện thoại... giơ cao', rocker Trần Lập, đại diện ban nhạc Bức Tường chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm RocksSorm 7 tại TP.HCM.

(TNO) "Chúng tôi chơi nhạc hầm hố thế nào, khán giả cuồng nhiệt ra sao cũng không bằng việc chúng ta kết nối với nhau như thế nào", rocker Trần Lập, đại diện ban nhạc Bức Tường chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm RockStorm 7 tại TP.HCM.

Rocker Trần Lập (trái), nhạc sĩ Quốc Trung (giữa) trong buổi họp báo sáng 26.12 - Ảnh: Thiên Hương
Sau 4 đêm ở Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, RockStorm7 sẽ công diễn đêm thứ 5 vào ngày mai 27.12 tại sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) với sự góp mặt của 6 ban nhạc rock: Parasite, SPF (Thái Lan), Hạc San, Bức Tường, Microwave và Stevans (Thụy Sĩ).
Theo ban tổ chức, 6 ban nhạc sẽ chơi các dòng rock khác nhau, tạo ra một đêm rock nhiều màu sắc. Trong đó, Bức Tường (Hà Nội) và Microwave (TP.HCM) là hai ban nhạc tham gia xuyên suốt hành trình của RockStorm còn Stevans và SPF là hai ban nhạc nước ngoài chỉ xuất hiện trong đêm nhạc ở TP.HCM.
Một khán giả đặt câu hỏi trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Thông điệp xuyên suốt hành trình RockStorm năm nay là Hào khí Đông A, mượn câu chuyện lịch sử về hào khí đáng tự hào xưa kia kể câu chuyện ngày nay. 
Trong vai trò tổng đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Quốc Trung cho biết: "Việc ban tổ chức đưa ra chủ đề xuyên suốt là Hào khí Đông A và giao trọng trách cho đạo diễn để đưa được 'hào khí' này vào trong âm nhạc và đặc biệt là nhạc rock là một thử thách lớn không chỉ đối với tôi mà còn các ban nhạc tham dự".
Trần Lập, Quốc Trung chia sẻ về RockStorm 7 - Thực hiện: Thiên Hương
Cũng có mặt trong buổi họp báo sáng 26.12, rocker Trần Lập chia sẻ: "Chúng tôi chơi hầm hố thế nào, khán giả cuồng nhiệt ra sao không bằng việc chúng ta kết nối với nhau như thế nào. Như tôi trông hầm hố nhưng cũng rất lãng mạn. Tôi muốn bầu trời đêm mai sẽ thắp sáng như mọi lần. Tôi vẫn thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng và mong các bạn đáp lại bằng những cánh tay, màn hình điện thoại... giơ cao".
Giá vé chương trình này là 40.000 đồng/vé. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ trao tặng cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/tỉnh tại địa phương mà RockStorm dừng chân cùng Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. 
Ban tổ chức cho biết 4 show diễn trước đã thu về số tiền hơn 828 triệu đồng và toàn bộ số tiền này đã được trao tặng cho các quỹ từ thiện ngay trên sân khấu trong đêm diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.