Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan

02/06/2013 18:01 GMT+7

(iHay) Các fan Trần Quán Hy sốc nặng bởi những lời lẽ chửi bới nhục mạ của anh vừa "dành tặng" họ.

(iHay) Các fan của tài tử đào hoa xứ Cảng thơm Trần Quán Hy vừa sốc nặng bởi những lời lẽ chửi bới nhục mạ của anh dành cho họ.

>> Bạn gái cũ Trần Quán Hy thừa nhận làm đẹp nhờ dao kéo
>> Trần Quán Hy chúc tết tình cũ

Báo chí Đài Loan vừa cho hay, tài tử 32 tuổi Trần Quán Hy (Edison) vừa gây tai tiếng tại sân bay Đài Loan Đào Viên vào sáng ngày 31.5 khi anh đang cùng bạn gái ít hơn 10 tuổi người Đài Loan Hồng Văn An đang xếp hàng làm thủ tục bay về Hồng Kông.

Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan

Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan
 Trần Quán Hy vui vẻ cùng bạn gái xứ Đài

 

Thói thô lỗ này của Trần Quán Hy vốn có từ lâu, gây nên không ít vụ tai tiếng. Trong đó có 4 sự việc đặc biệt ồn ào:

* Tháng 5.2012 tại tiệm ăn đồ Nhật ở Bắc Kinh, Trần Quán Hy đang đi ăn với bạn bè, sau khi phát hiện có paparazzi đeo bám, anh đã quay lại chửi bới không tiếc lời.

* Tháng 6.2012, Trần Quán Hy đang đi xem phim tại Hồng Kông cùng một sao nữ, khi phát hiện ra phóng viên đeo bám, họ Trần đã lao tới dẫm vào chân phóng viên này và chửi mắng thậm tệ.

* Tháng 12.2012 khi đang cãi nhau với bạn gái ở ngoài đường tại Đài Bắc, Trần Quán Hy cũng tức tối chửi bới những người chứng kiến.

* Tháng 2.2013 tại sân bay Đào Viên ở Đài Loan, anh đã ngạo mạn nói với các phóng viên rằng: “Tôi không có gì để nói với mấy người”, rồi dùng xe đẩy hành lý lao vào người phóng viên, và dùng tiếng Anh chửi họ là “Đồ ngu”, “Cút ra xa đi”…

Số là một fan nữ vô tình nhìn thấy Trần Quán Hy đã không kìm lòng được, giơ điện thoại lên chụp thần tượng của mình. Không ngờ mới chụp được 1 tấm, tài tử họ Trần đã phát hiện được và hung dữ chửi mắng cô bằng tiếng Anh là “Fucking stupid woman”.

Cơn giận dữ điên cuồng của Trần Quán Hy khiến fan nữ trên "đứng hình", vừa tức giận vừa xấu hổ. Sau khi thông tin này được tung lên mạng, không ít cư dân mạng đã la ó về thái độ tệ hại này của anh.

Người quản lý của Trần Quán Hy chỉ biết phân bua rằng: “Lúc đó Trần Quán Hy nổi nóng vì có lẽ muốn bảo vệ bạn gái. Nếu trước khi chụp, mọi người hỏi xin phép anh ấy một câu thì không sao. Trần Quán Hy vốn thẳng tính như vậy, chứ không hề có ác ý”.

Chiều 31.5, Trần Quán Hy dắt bạn gái bay tới Bắc Kinh dự một hoạt động. Anh cũng tranh thủ khoe hình cùng bạn gái chụp tại Thiên An Môn trên weibo cá nhân.

Khi được hỏi về việc đối xử với fan thô lỗ, họ Trần thẳng thắn đốp lại: “Tôi cho rằng thế gian này rất công bằng, anh tôn trọng tôi thì tôi tôn trọng anh. Bất kể tôi ở bên cạnh ai, tôi cũng đều mong muốn mình có không gian riêng tư, không phải giả bộ cười cợt. Nếu fan đó đàng hoàng tới xin phép tôi chụp hình, tôi rất sẵn lòng cho chụp. Nhưng đằng này lại chụp trộm, làm sao tôi biết được là fan hay là paparazzi đeo bám…”.

Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan
 Bức hình bị fan chụp trộm khiến Trần Quán Hy nổi cơn tức giận

Khi được hỏi về đám cưới, anh cũng thẳng thắn cho biết chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái đã kéo dài hơn nửa năm qua, tình cảm đã ổn định, ở bên nhau rất vui vẻ, rất hạnh phúc. Và nếu có dự định gì tiến xa hơn nữa, anh sẽ báo tin ngay. “Tuy nhiên mọi thứ hãy để thuận theo tự nhiên,” anh nhấn mạnh.

Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan
Bạn gái xứ Đài vốn là người mẫu tiệm thời trang của Trần Quán Hy tại Đài Loan 

Trước đây, Trần Quán Hy cũng từng giận dữ viết comment chửi mắng các phóng viên đã dựng chuyện anh đính hôn với bạn gái xứ Đài này và dùng tiếng Anh để viết kêu gọi cư dân mạng rằng: “Hãy dùng đầu và đôi mắt của các bạn. Đừng để các bạn biến thành trứng thối của đám phóng viên”.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Weibo, Sina

>> Trần Quán Hy tỏ tình với người đẹp gốc Việt
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.