Trấn Thành 'bạo hành' thí sinh ‘Thách thức danh hài'

19/12/2019 10:16 GMT+7

Không hài lòng trước cách diễn của thí sinh, Trấn Thành lên tận sân khấu để thị phạm. Nam danh hài không ngại 'bạo hành' thí sinh trên sóng truyền hình .

Tập 11 Thách thức danh hài lên sóng với sự xuất hiện của Đặng Quốc Bảo và bạn diễn đến từ Tây Ninh. Trấn Thành phải “thảng thốt” khi thí sinh có vẻ ngoài khá giống Minh Dự. Trên sân khấu, Quốc Bảo hóa trang thành cô gái gặp một người đàn ông ngất xỉu ngoài đường và định hô hấp để cứu anh ta. Tuy nhiên, phần thi của cả hai vẫn chưa thực sự ấn tượng khiến hai giám khảo không bật cười và buộc phải ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.
Trước khi rời sân khấu, Trấn Thành cũng dành lời khen cho Quốc Bảo đã xây dựng tình huống rất duyên dáng. Ông xã Hari Won đích thân lên tận sân khấu thị phạm cho thí sinh. Nam danh hài "tỉnh bơ" khi “giẫm” lên người bạn diễn của Quốc Bảo, bịt miệng thí sinh này đến mức giãy dụa, muốn “tắt thở”. Chứng kiến Trấn Thành có hành động "bạo hành" thí sinh, Trường Giang "đứng hình" vì lo lắng, còn khán giả cười ngất.

Thí sinh khiến Trấn Thành không hài lòng vì diễn chưa tới

Ảnh: BTC

Tiết mục cuối cùng của tuần này là của đôi bạn thân Sỹ Huỳnh - Nguyên Khôi đến từ Bình Dương, hiện đang học lớp 12. Bước vào vòng 1, cả hai hóa thân thành thầy - trò, Sỹ Huỳnh bị thầy Nguyên Khôi gọi lên trả bài môn sinh học: “Em hãy nói cho thầy biết điểm khác nhau giữa yếu tố môi trường và yếu tố di truyền”. Lập tức, bạn diễn của anh đáp: “Khi con cái đẻ ra nhìn giống ba mẹ là yếu tố di truyền, còn khi con cái đẻ ra nhìn giống ông hàng xóm là yếu tố môi trường, thưa thầy”. Chưa dừng lại ở đó, Sỹ Huỳnh còn định nghĩa tiếp về định luật vạn vật hấp dẫn có một không hai rằng: “Giả sử Newton ngồi dưới gốc cây sầu riêng thì chúng ta đã có định luật vạn vật hấp hối rồi thầy” khiến khán giả và hai giám khảo bật cười.

Cặp thí sinh nam gây tiếc nuối vì trượt giải thưởng 20 triệu đồng

Ảnh: BTC

Ở vòng 2, Sỹ Huỳnh hóa thân vào anh chàng đi xin việc lầy lội, Nguyên Khôi là người phỏng vấn. Nguyên Khôi vừa đề nghị: “Tôi có thể phỏng vấn anh một câu được không?” thì Sỹ Huỳnh trả lời rằng: “Anh vừa hỏi tôi một câu rồi đó” khiến nhà tuyển dụng bối rối. Chưa dừng ở đó, khi Nguyên Khôi đề nghị sẽ hỏi ứng viên hai câu, Sỹ Huỳnh lại cho rằng nhà tuyển dụng vừa hỏi mình đủ 2 câu. Khá “cay cú” với ứng viên “lầy”, người phỏng vấn quyết định sẽ hỏi 4 câu nhưng một lần nữa Sỹ Huỳnh lại cho rằng mình đã được hỏi bốn câu rồi và “gài” Nguyên Khôi hỏi đúng 4 câu. Với nét diễn duyên dáng, một lần nữa hai cậu học trò lại khiến Trấn Thành bật cười và giành được 10 triệu. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn chưa hài lòng với phần thi của cả hai, anh tiếp tục hướng dẫn Sỹ Huỳnh và Nguyên Khôi về cách nhấn nhá câu chữ giúp cho phần thi sau tốt hơn.
Bước vào vòng 3, Sỹ Huỳnh - Nguyên Khôi lại tiếp tục hóa thân vào vai thầy và trò. Một lần nữa Sỹ Huỳnh bị thầy giáo rầy la vì chép bài của bạn. Thay vì ngoan ngoãn thừa nhận lỗi sai, cậu học trò Sỹ Huỳnh lại chống chế bằng một loạt khái niệm: “Trong môn văn người ta gọi là tham khảo, trong môn toán người ta gọi là phép loại suy, trong môn anh gọi là copy, trong môn địa gọi là di cư, trong môn hóa người ta gọi là đồng chất, trong môn lý người ta gọi là cùng hệ tham chiếu...”. Tuy tiết mục duyên dáng nhưng cả hai cậu học trò tuổi 17 vẫn không khiến hai vị giám khảo cười và đành ra về tay trắng sau 3 vòng thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.