Trấn Thành bị Hòa Minzy 'tố' nói dối

29/07/2018 10:00 GMT+7

Tập đầu tiên của Giọng ải giọng ai mùa 3 thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của chị em nhà hoa dâm bụt Hòa Minzy và Erik.

Ngoài MC Đại Nghĩa, hai “chủ nhà” quen thuộc là Trấn Thành - Trường Giang, tập 1 của chương trình còn có sự góp mặt của ban bình luận khách mời là nghệ sĩ hài Anh Đức và Nam Thư. Ở phần chia đội, Anh Đức quyết tâm về đội Trường Giang, trong khi Nam Thư về đội Trấn Thành. Riêng đối với chị em nhà hoa dâm bụt, Trấn Thành cho biết anh rất yêu thích và ngưỡng mộ Erik bởi nam ca sĩ sở hữu giọng ca ấm và đặc biệt.
Ngay lập tức, Hòa Minzy vội đáp trả. Giọng ca Rời bỏ bày tỏ sự không hài lòng khi 2 năm về trước, Trấn Thành từng dành nhiều lời khen có cánh cho cô và ngỏ lời mời nữ ca sĩ tham gia liveshow của mình. Tuy nhiên, ông xã Hari Won đã thất hứa khiến Hòa Minzy khá bức xúc. Chia sẻ của Hòa Minzy làm Trấn Thành “đơ người”, trong khi đó các khách mời còn lại và khán giả trong trường quay thích thú trước lời tố cáo của cô. Cuối cùng, Hòa Minzy quyết định về đội Trường Giang, Erik “đầu quân” cho Trấn Thành.
Hòa Minzy hoang mang trước giọng hát của Lê Hương
Sự xuất hiện của nhiều “trai đẹp” đã khiến ghế nóng chương trình ''náo loạn''. Ngay khi nhìn thấy thí sinh số 3, hai đội đã “nổ ra” một tràng lời khen về ngoại hình của anh chàng này. Nam Thư liên tục cảm thán “đẹp trai quá”, Đại Nghĩa thì khen “da rất trắng rất mịn”, riêng Erik đã nhận định “dáng rất ngon” khiến ban bình luận vô cùng hoảng hốt. Hòa Minzy phải ngay lập tức qua chỗ ngồi của Erik trấn an tinh thần em trai: “Em của chị, hôm nay là một chương trình về giọng hát, em giữ bình tĩnh lại về những vấn đề đấy nhé”. Tuy nhiên, ngay khi vừa về chỗ, chính Hòa Minzy lại nhận xét về nam thí sinh “ngon đấy” khiến Trấn Thành, Erik, Nam Thư phải qua tận chỗ của cô dặn dò, còn khán giả được dịp cười ngất.
Trải qua các vòng thi, đội Erik quyết định lựa chọn Tùng Hiếu, Hòa Minzy tự tin song ca cùng Lê Hương. Bất ngờ xảy ra khi Tùng Hiếu từng tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên cùng giọng ca Chạm đáy nỗi đau. Trong khi đó, thí sinh được Hòa Minzy lựa chọn lại là cô gái sở hữu giọng ca thảm họa khiến nữ ca sĩ muốn “rời bỏ” khi song ca cùng.
“Lần đầu tiên được gặp chị và có được màn song ca đầy cảm xúc, có những sự luyến láy, bè, thanh âm, thanh quản... cho nhau rất tốt. Tôi tôn trọng giọng hát của chị vì dù thế nào chị cũng đam mê âm nhạc”, Hòa Minzy hài hước chia sẻ dù ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.