Trấn Thành 'bỏ rơi' Hari Won, mải mê học bí kíp từ Hoa hậu Khánh Vân

01/07/2020 17:17 GMT+7

Mải mê học hỏi bí kíp tăng chiều cao từ Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân , Trấn Thành vô tình xoay lưng để mặc cho bà xã Hari Won phải ngồi một mình.

Tập 3 của chương trình Siêu tài năng nhí chào đón sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân ở vai trò giám khảo khách mời. Hoa hậu gây bất ngờ khi công bố hình ảnh thuở bé vô cùng tròn trĩnh, đáng yêu. Ngay cả Trấn Thành và Hari Won lúc mới nhìn ảnh cũng không thể nào đoán ra đó là Khánh Vân.
Lúc còn bé, Khánh Vân cực kì mê chơi búp bê và vẫn duy trì sở thích đó đến tận bây giờ. Khi biết được điều này, Hari Won cho biết ông xã mình cũng có sở thích tương tự. Tuy nhiên, búp bê thì chỉ có một và đó chính là cô. Hari Won chia sẻ rằng mỗi ngày Trấn Thành đều đích thân chọn quần áo, phụ kiện và phối đồ cho vợ mỗi khi đi ra ngoài, y như chơi búp bê vậy.
Trấn Thành ngó lơ vợ, mải mê học bí kíp tăng chiều cao từ hoa hậu Khánh Vân1

Hoa hậu Khánh Vân gây bất ngờ với hình ảnh thời nhi đồng tròn trĩnh khác xa hiện tại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hân hoan chào đón Khánh Vân, Trấn Thành xoay sang trò chuyện rôm rả với hoa hậu. Anh tỏ vẻ rất ngạc nhiên khi lúc bé Khánh Vân tròn trịa nhưng lớn lên lại “mình hạc sương mai”. Giải đáp thắc mắc của Trấn Thành, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Tầm 2 tuổi thì em tròn thật nhưng khi bắt đầu vào cấp 1 thì tự nhiên ốm lại và người em dài ra. Từ đó, em lúc nào cũng phải ngồi bàn cuối vì cao nhất lớp”.
Trấn Thành nghe thế bèn ngay lập tức nhờ Khánh Vân chia sẻ bí quyết để “làm dài người”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết cô thường xuyên bị mọi người trêu chọc “Ăn gì mà cao quá vậy?”, câu trả lời của Khánh Vân là “Ăn cơm mẹ em nấu”. Sự mộc mạc, đáng yêu của Khánh Vân được khán giả trường quay tán thưởng nhiệt liệt.
Xoay hẳn ghế sang một bên để trò chuyện cùng hoa hậu, Trấn Thành bị MC Gil Lê “cà khịa” dường anh đã bỏ quên mất “người ấy” đang ngồi sát cạnh bên. Hari Won cũng bức xúc than thở: “Nhìn cái tư thế ngồi là biết rồi ha. Mình ngồi đây mà giống như là không tồn tại vậy”. Trấn Thành được dịp lại tiếp tục châm chọc bà xã, anh tiếp tục giả bộ ngó lơ Hari Won. Màn đối đáp của của hai vợ chồng đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.