Trấn Thành khoe Hari Won ‘khỏe như trâu', một mình đánh bại Sam, Puka lẫn Lan Ngọc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/06/2019 12:05 GMT+7

Tập 10 của Chạy đi chờ chi tiếp tục là màn tranh tài khốc liệt của các cặp nghệ sĩ trong cuộc đua dang dở từ tuần trước. Tại đây, Hari Won đã khẳng định thể lực vượt trội khi một mình đánh bại cả dàn sao nữ.

Trong tập phát sóng mới nhất của Running man bản Việt, các cặp sao vẫn tiếp tục thử thách Kéo co làm hoa cưới. Tại thử thách này, mỗi nghệ sĩ được thắt bụng vào 4 đầu sợi dây có cùng một tâm. Các thành viên phải giằng co, kéo sợi dây về hướng mình sao cho có thể với tay nhặt đủ số hoa đem cho đồng đội gói. Sau màn cạnh tranh gay cấn từ các thành viên nam, dàn nghệ sĩ nữ gồm: Hari Won, Lan Ngọc, Puka và Sam bước vào màn tranh đấu quyết liệt. Nhận thấy bà xã là chiến binh đáng gờm nhất cuộc đua, Trấn Thành không ngần ngại cảnh báo: “Ở nhà tôi có vật lộn với vợ tôi nên biết được sức mạnh của cô ấy. Cô ấy tuổi trâu nên sức mạnh cũng như trâu”.

Hari Won (áo cam) liên tục dùng sức kéo sợi dây về hướng đội mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Đúng như tiết lộ của Trấn Thành, ngay từ khi bắt đầu, Hari Won đã nhanh chóng chiếm trọn ưu thế. Giọng ca gốc Hàn kéo lê các đối thủ, lôi sợi dây về phía mình và hùng hổ gom hoa đưa cho đồng đội Ngô Kiến Huy gói ghém. Trong khi nữ ca sĩ đang làm chủ cả cuộc chơi, ba thành viên nữ khác là Lan Ngọc, Puka và Sam phải vật lộn kéo trục dây về phía mình. Tuy nhiên, do sự giằng co quá quyết liệt và mạnh mẽ từ bà xã Trấn Thành, dàn sao nữ này luôn trong tình trạng thất thế, chống trả trong vô vọng. Kết quả, Hari Won không mất nhiều thời gian để lấy đủ số hoa yêu cầu. Cũng nhờ vậy, đội cam nhanh chóng gói xong bông và hoàn thành thử thách trong gang tấc.

Nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ vì sức mạnh đáng gờm của cô ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Chứng kiến màn tranh sức của các thành viên nữ, BB Trần không khỏi bất ngờ trước sức mạnh từ Hari Won. Cây hài cho biết anh cứ ngỡ đang xem chọi trâu trong khi những nghệ sĩ còn lại cũng phải nể phục thể lực quá mạnh của giọng ca Anh cứ đi đi.

Theo dõi toàn bộ màn thể hiện quá mạnh bạo của bà xã, Trấn Thành tỏ ra phấn khích và tự hào. Nam diễn viên nhanh chóng chạy đến ôm hôn Hari Won đồng thời hết lời khen ngợi vợ. Nếu trong những phần thi trước, danh hài 32 liên tục bị bà xã “dằn mặt” vì quá thân thiết với Lan Ngọc thì phần này, anh luôn hướng sự chú ý cũng như dành sự cổ vũ cuồng nhiệt cho bà xã khiến đồng đội không khỏi ngỡ ngàng, ghen tị.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục có nhiều khoảnh khắc tình cảm trước ống kính ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Khép lại cuộc đua đám cưới với chiến thắng thuộc về đội của Liên Bỉnh Phát - Puka, các thành viên đã yêu cầu Trấn Thành và Hari Won bước vào màn đối kháng để phân định ai là kẻ mạnh hơn. Nhận thấy không thể đọ lại ông xã, chủ nhân hit Hương đêm bay xa đã “xuống nước” xin Trấn Thành nhường phần thắng cho mình. Khi được danh hài yêu cầu đưa ra ba lý do để nhường, Hari Won không ngần ngại liệt kê: “Em già hơn anh. Em là phụ nữ và em có quyền tăng lương cho anh hằng ngày”.

Được bà xã hứa "tăng lương", Trấn Thành không ngần ngại để Hari Won xé bảng tên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Nữ ca sĩ cũng ra sức răn đe đối thủ: “Em nói cho anh nghe: cuộc chơi ngắn gọn, cuộc đời còn dài”. Trước điều kiện thuyết phục từ vợ, Trấn Thành để bà xã lao vào giằng co rồi xé phăng bảng tên khiến các nghệ sĩ khác không khỏi phấn khích và hưởng ứng nhiệt tình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.