Trấn Thành là giám khảo trẻ nhất của Vietnam's Got Talent

01/12/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Nam MC nổi tiếng hi vọng sự trẻ trung của mình sẽ đem lại luồng gió mới cho chương trình năm nay.

(iHay) Là giám khảo trẻ nhất ngồi 'ghế nóng' Tìm kiếm tài năng Việt Nammùa thứ 4, Trấn Thành cho biết anh rất háo hức và chờ đợi ngày được 'lên sóng'. Nam MC nổi tiếng cũng hi vọng sự trẻ trung của mình sẽ đem lại luồng gió mới cho chương trình năm nay. 

>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành ‘ghen tị’ vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh
>> ‘Bản sao' Khởi My khiến Trấn Thành tự nguyện làm ‘con ở’

Trấn Thành là giám khảo trẻ nhất của Vietnam's Got Talent  - ảnh 1Trấn Thành cho biết anh háo hức ngồi ghế giám khảo Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 hơn bao giờ hết - Ảnh: BTC

Dù từng chinh chiến qua nhiều ghế giám khảo của các cuộc thi như: Cười xuyên Việt 2015, Thử thách người nổi tiếng 2015,Hoán đổi 2015... nhưng Trấn Thành cho biết anh vẫn rất háo hức khi được mời ngồi "ghế nóng" Vietnam's Got Talent 2015.

Nam MC nổi tiếng chia sẻ: "Khi hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành luôn nghiên cứu nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để chinh phục những đỉnh cao mới. Chính vì điều đó, Trấn Thành rất hào hứng khi nhận được lời mời của chương trình này. Hy vọng Trấn Thành sẽ mang đến Tìm kiếm tài năng Việt Nam nhiều hương vị mới, luồng gió mới".
Anh nói thêm: "Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan toả nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được "vợ" sau nhiều năm theo đuổi”.
Trấn Thành là giám khảo đầu tiên được chương trình bật mí, đồng thời cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất đảm nhận vai trò quan trọng này của phiên bản Got Talent tại Việt Nam. 
Được biết, Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2015 sẽ tuyển sinh tại Đà Nẵng vào ngày 3.12, từ ngày 5-6.12 tại Hà Nội, ngày 11.12 tại Cần Thơ, 13-14.12 tại TP.HCM và sẽ lên sóng vào khoảng đầu tháng 1.2016.

Hà Ngân

>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành ‘ghen tị’ vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh
>> ‘Bản sao' Khởi My khiến Trấn Thành tự nguyện làm ‘con ở’
>> Trấn Thành bất ngờ vắng mặt ở Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.