Trấn Thành muốn có con gái giống thí sinh người Malaysia

05/01/2020 10:04 GMT+7

Trong tập 25 chương trình Giọng ải giọng ai , dàn thí sinh nhí đáng yêu khiến cho Trấn Thành và các nghệ sĩ vô cùng phấn khích.

Ngoài sự xuất hiện quen thuộc của hai “chủ nhà”, chương trình chào đón sự xuất hiện của danh hài Thúy Nga, diễn viên Phát La, ca sĩ Hồ Việt Trung và Trang Pháp. Trong tập phát sóng lần này, chương trình khiến khán giả và các nghệ sĩ xuýt xoa vì sự đáng yêu, dễ thương của dàn thí sinh nhỏ tuổi.
Trong phần giới thiệu, thí sinh nhí đến từ Malaysia - Trinity Jin Jin khiến ông xã Hari Won thích thú. Cụ thể, bé gái xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống của Việt Nam cùng mái tóc xõa dài, chính vì thế, cô bé được ví như Cô ba Sài Gòn phiên bản nhí. Ông xã Hari Won tuyên bố sẽ bênh vực cô bé này và liên tục cho rằng đây là con gái của anh. Hơn thế nữa, Trấn Thành hăng hái khẳng định: “Mốt tôi đẻ con gái như vậy đó”. Ở vòng Siêu diễn, Trinity Jin Jin sải bước catwalk đầy tự tin khiến Trấn Thành mê mẩn đồng thời nam danh hài cũng thốt lên: “Trời ơi, thương con tôi chưa, tôi nói con tôi mà”. Nam diễn viên còn nhận định lối diễn xuất, thần thái của thí sinh này và anh có nét tương đồng. Tuy nhiên, đến vòng Lộ diện, Trấn Thành và Trường Giang đã "gục ngã" với giọng hát của Trinity Jin Jin. Cả hai danh hài đều khuyên thí sinh nhí này nên đi làm người mẫu ảnh thay vì ca hát.

Sự xuất hiện của Lương Trung Kiên và "thánh é" khiến Trấn Thành mất tập trung

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, trong phần siêu diễn của bé Minh Vy với sự hỗ trợ của thí sinh chuyển giới Lương Trung Kiên và "thánh é" đến từ Thách thức danh hài đã khiến cho Trấn Thành phấn khích đồng thời anh yêu cầu giữ cả hai diễn viên phụ ở lại sân khấu để "chất vấn". Trấn Thành lên tiếng: “Chương trình của người ta là của con nít mà cũng trà trộn vào đây để kiếm hình hay sao?”. Tuy nhiên, câu trả lời của Lương Trung Kiên khiến Trấn Thành và Trường Giang không thể nhịn cười. Kết thúc phần trò chuyện, MC Đại Nghĩa đã té nhào khi Lương Trung Kiên rời khỏi ghế mà cả hai đang ngồi khiến cả trường quay bật cười. Tình huống này khiến cho nam MC vô cùng "tức giận", trong khi đó, Trấn Thành, Phát La được dịp "cà khịa" cân nặng của đàn anh. Sau khi cười nghiêng ngả với những tình huống trên sân khấu, ông xã Hari Won thừa nhận bản thân đã quên quan sát phần trình diễn của thí sinh nhí vì lo chú ý đến hai diễn viên phụ.
Kết thúc chương trình, Trang Pháp đã giành chiến thắng khi chọn đúng thí sinh Minh Vy và có màn song ca ăn ý trong ca khúc Đừng để con một mình. Trong khi đó, Hồ Việt Trung cũng có màn song ca "vui vẻ" với thí sinh Hải Đăng qua bài Miền tây quê tôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.