Trấn Thành nghiện hôn bạn gái nơi công cộng?

22/08/2016 13:18 GMT+7

(iHay) Mới đây, Trấn Thành - Hari Won vui vẻ đi ăn chè và còn thoải mái hôn nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang “nghiện" thể hiện tình cảm nơi công cộng.

(iHay) Mới đây, Trấn Thành - Hari Won vui vẻ đi ăn chè và còn thoải mái hôn nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang “nghiện" thể hiện tình cảm nơi công cộng.

>> Hari Won phải 'tồ tồ' khán giả mới thương!
>> Tiến Đạt lên tiếng giữa lúc Hari Won bị rò rỉ clip nói tiếng Việt rành rọt

Hari Won - Trấn Thành trong đoạn clip vừa được lan truyền trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Vừa phủ phận là nhân vật chính trong clip nhạy cảm tại một rạp phim mới đây, Trấn Thành - Hari tiếp tục bị bắt gặp tay trong tay cùng nhau đi ăn chè tại một quán bình dân. Cả hai còn gây chú ý khi diện đồ đôi.
Dù đã khéo chọn một góc kín trong quán và xoay mặt vào trong nhưng cả hai không tránh khỏi việc gây chú ý. Trong đoạn clip ngắn do một cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy Trấn Thành vô tư đút chè cho Hari Won còn nữ ca sĩ liên tục ngả đầu vào vai của Trấn Thành đầy tình cảm.
Có thể thấy từ ngày quen Trấn Thành, Hari Won liên tục dính scandal này đến scandal khác, một phần do thường bị bắt gặp tình tứ nơi công cộng.
Trước đây Trấn Thành và Hari Won cũng từng nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ tình cảm 
Khi những khoảnh khắc riêng tư liên tiếp bị chụp lén, Trấn Thành không còn giữ được sự bình tĩnh mà đã có những phát ngôn khá giận dữ hồi tháng 3. “Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo. Tôi bị stress nặng vì đi đâu cũng thập thò lo sợ có bị chụp lén hay không. Mọi chuyện đang lắng dần, mà cứ được vài hôm là tôi lại bị chụp lén như vậy thì làm sao tôi sống nổi”, Trấn Thành giãi bày trên trang cá nhân.
Tuy nhiên theo nhiều người, nếu cặp đôi tinh tế hơn thì có lẽ sẽ tránh được những ồn ào không đáng có.
Tiến Đạt đã có tình yêu mới?
Cách đây không lâu, Tiến Đạt dính nghi án có tình cảm với bạn chơi Cuộc đua kì thú 2016 là Mâu Thanh Thủy nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.
Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ hình ảnh Tiến Đạt đi xem phim cùng cô gái lạ tại một trung tâm thương mại ở Q.2, TP.HCM làm dấy lên nghi án nam rapper có tình mới.
"Tình cũ" của Hari Won cũng dính nghi án hẹn hò người mới
Người đăng tải bức ảnh này còn tiết lộ thêm cả hai đeo đồng hồ đôi và đôi lúc, Tiến Đạt cũng nắm tay, thể hiện tình cảm với cô gái này trong buổi hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn kín tiếng về chuyện riêng tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.