Trấn Thành suýt không nhận ra Xuân Nghi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

30/07/2017 18:33 GMT+7

Cùng tham gia talk show Gương hai chiều , Trấn Thành ngờ ngợ trước cô ca sĩ có gương mặt quen quen. Sau một lúc suy nghĩ, nam danh hài mới biết đó chính là giọng ca The Voice mùa đầu tiên.

Bên cạnh trường hợp ''lột xác'' được cho của quán quân The Voice Đức Phúc, cộng đồng mạng cũng ngỡ ngàng không kém trước việc thay da đổi thịt của học trò Đàm Vĩnh Hưng.
Xuân Nghi hiện đã thực hiện xong ca phẫu thuật thẩm mỹ được một tháng, đường nét vẫn chưa hoàn thiện. Xuân Nghi tâm sự chính áp lực của nghề nghiệp đã dẫn đến quyết định "dao kéo" dù cô vốn rất sợ đau.
"Tròn một tháng sau phẫu thuật, các vết thương cũng đã lành nhưng cơ mặt Nghi vẫn chưa linh hoạt hoàn toàn nên chưa hát tự nhiên được. Nhưng Nghi cảm nhận giọng vẫn không thay đổi so với trước đây. Khán giả và các anh chị đồng nghiệp hầu hết đều ủng hộ Nghi vì đã làm thành công", cô nói.
Xuân Nghi từng rất buồn khi cứ bị chê bai về ngoại hình
Xuân Nghi cho biết chưa gặp "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng sau phẫu thuật nhưng có gửi hình cho anh xem và cũng nhận được lời khen
Trước ''hiện tượng Đức Phúc'', Xuân Nghi cho hay: "Quả thật Đức Phúc đã có sự thay đổi kinh ngạc. Nghi thật sự mừng cho em ấy. Là một nghệ sĩ mà cứ bị chê bai về ngoại hình quả thật cảm giác đó không mấy dễ chịu, nhưng giờ thì mọi người đã phải thật sự nể phục cho sự thay đổi ngoạn mục của Phúc".
Nhiều ý kiến cho rằng việc các nghệ sĩ thay nhau công khai "dao kéo" sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các bạn trẻ, Xuân Nghi bày tỏ quan điểm: "Nếu mọi người đủ can đảm, đủ tỉnh táo, biết giới hạn thì phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn có thể giúp những người kém về ngoại hình có thể tỏa sáng, tự tin hơn trong cuộc sống. Không phải nghệ sĩ mới cần làm đẹp mà cái đẹp luôn được ưu tiên ở nhiều ngành nghề khác. Sự tỉnh táo trong phẫu thuật thẩm mỹ là rất quan trọng, phải cân nhắc mình cần làm cái gì cho hợp lý chứ đừng thấy người ta làm thì cũng bắt chước y chang, hay bị nghiện cứ làm hết lần này sang lần khác rồi tiền mất tật mang".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.