TNO

Trấn Thành tái hợp với 'tình cũ' Mai Hồ?

02/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Thời gian gần đây, Trấn Thành và Mai Hồ thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau, mới nhất là vào tối 1.12 tại show diễn của Công Trí.

(iHay) Thời gian gần đây, Trấn Thành và Mai Hồ thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau, đỉnh điểm là vào tối 1.12 tại show diễn của Công Trí.

>> Nghi án' Trấn Thành và Mai Hồ nối lại duyên xưa
>> Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành khoe ‘cơ bụng 6 múi’

 
Trấn Thành và Mai Hồ ngồi cạnh thân mật tại buổi diễn thời trang của Công Trí - Ảnh: Kim Quy

Thời gian gần đây, hình ảnh Trấn Thành chăm sóc cho con trai của Mai Hồ làm dấy lên nghi án cả hai tái hợp với nhau. Tối 1.12, cặp đôi này lại xuất hiện tình tứ tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập No.08 của NTK Công Trí trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2014.

Dù Mai Hồ xuất hiện trước còn Trấn Thành đến khá muộn nhưng khi gặp nhau, cả hai "như hình với bóng". Mai Hồ còn có những cử chỉ chăm sóc Trấn Thành trong suốt sự kiện.  

Sau chương trình kết thúc, cả hai cùng lên xe của Trấn Thành và ăn khuya cùng NTK Công Trí, nghệ sĩ Thành Lộc, Don Nguyễn...

 
Mai Hồ đến dự sự kiện khá sớm


Cô vui vẻ dự tiệc và tạo dáng trước ống kính


Sau khi Trấn Thành xuất hiện, anh và Mai Hồ "như hình với bóng" trong suốt sự kiện


Sau đó, cả hai còn đi ăn khuya cùng nhau.
Trong bức ảnh do Don Nguyễn chia sẻ, Trấn Thành và Mai Hồ khá tình tứ

Trấn Thành và Mai Hồ từng là một cặp đôi "trai tài, gái sắc" của showbiz Việt. Sau khi công khai tình cảm năm 2013, Trấn Thành vẫn giữ nguyên tắc 3T không bật mí (tình - tiền - tuổi) nhưng Mai Hồ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

Dẫu vậy, trước những nghi ngờ về giới tính của Trấn Thành, nhiều đồn đoán cho rằng anh và Mai Hồ chỉ là "tình hờ", nhất là sau khi cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5.2014. Mai Hồ còn vướng vào những lùm xùm hậu chia tay liên quan đến chuyện từng có chồng và con trai riêng.

Trước những ồn ào này, Trấn Thành tuyên bố "đầu hàng dư luận". Anh chia sẻ : "Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo! Và vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó".

Liệu rằng lần này, Trấn Thành và Mai Hồ chính thức tái hợp hay đây tiếp tục là "chiêu trò" hâm nóng tên tuổi của cặp đôi này?

 


Trước đó, Trấn Thành từng gây chú ý khi chia sẻ ảnh chăm sóc con trai Mai Hồ

Ngát Ngọc
Ảnh: Mr AT

>> Bạn gái cũ của Trấn Thành tung ảnh gợi cảm
>> Thử thách cùng bước nhảy': Trấn Thành khóc nhiều hơn... thí sinh bị loại
>> Trấn Thành nhắc Cường Đô la lên sân khấu khiến Hà Hồ… bỏ chạy
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành, Phan Anh thẳng tay 'chặt chém' Giọng hát Việt?
>> Trấn Thành lại khóc nức nở tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Trấn Thành và những khoảnh khắc làm nên ‘thương hiệu’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.