Trấn Thành than 'lỗ' khi làm giám khảo

24/04/2017 08:05 GMT+7

Làm giám khảo Hát mãi ước mơ , Trấn Thành nhiều lần ra tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình. Anh nói vui rằng mình bị thâm hụt tiền cát sê dù nhà sản xuất tiết lộ số tiền mời anh không hề nhỏ.

Hát mãi ước mơ là gameshow ca nhạc do nghệ sĩ hài Trấn Thành và ca sĩ Cẩm Ly cầm trịch.
Được cho là người mau nước mắt, thậm chí từng bị "ném đá" vì khóc quá nhiều trên sóng truyền hình nên việc Trấn Thành tham gia chương trình này khiến nhiều người lo ngại về việc anh thiếu kiểm soát cảm xúc trên "ghế nóng". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài cho biết sau khi tiếp thu ý kiến của mọi người, anh đã cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình hơn trước, đồng thời cố gắng để bản thân mạnh mẽ hơn trước các thí sinh.
Tuy nhiên, Trấn Thành cho biết trước những trường hợp đáng thương, anh không cầm lòng, buộc phải ra tay giúp đỡ. Chính điều đó khiến anh bị... thâm hụt cát sê. "Lúc ghi hình, tôi rất vui khi giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng lúc ra ngân hàng chuyển khoản, tôi mới phát hiện ra mình... lỗ cả cát sê", Trấn Thành nửa đùa nửa thật. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, cát sê dành cho Trấn Thành trong chương trình này không hề nhỏ và cũng ngang bằng với những chương trình trước đây.
Trấn Thành, Cẩm Ly là hai giám khảo chính của chương trình, bên cạnh đó là các giám khảo khách mời như Cát Phượng, Chí Thiện...
Hát mãi ước mơ gồm ba vòng thi trong đó, ở hai vòng đầu, thí sinh thi hát trên dàn karaoke và điểm số do máy tính đưa ra. Hai thí sinh có số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng thứ ba và hát live để giám khảo và khán giả chấm điểm trực tiếp. Người chiến thắng sẽ giành được 50 triệu đồng và có thể dùng số tiền này để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài Trấn Thành và Cẩm Ly, ở mỗi tập thi còn có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời là những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dẫn chương trình là MC Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 phút thứ tư hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 26.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.