Trấn Thành thừa nhận bị Hari Won quản lý tiền bạc

Thành Long
Thành Long
16/07/2019 11:23 GMT+7

Nhà sản xuất Hát mãi ước mơ vừa tung trailer tập đầu tiên của chương trình, trong đó đáng chú ý nhất là những chia sẻ thú vị của Trấn Thành về cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể, khi nhìn thấy Võ Hạ Trâm mang đôi giày giống với Hari Won, nam danh hài lập tức đoán ra thương hiệu và tiết lộ: “Giày vợ tôi là tôi mua hết" khiến giọng ca Chợt như giấc mơ bất ngờ. Trước chia sẻ của đàn anh, Sam lên tiếng thừa nhận: “Anh Thành mua giày cho chị Hari Won rất nhiều. Ngay cả lúc đi quay với em còn đưa hình nhờ em tư vấn". 
Ngay khi nghe diễn viên Trạng Quỳnh chia sẻ, Võ Hạ Trâm cho biết cô cảm thấy tủi thân vì chồng không tặng quà cho mình trừ những dịp đặc biệt. Điều đó khiến Trấn Thành lên tiếng tố cáo: “Chồng em không tặng quà cho vợ nhưng chồng em tặng tiền cho vợ là được rồi. Em dám cãi không?” làm Võ Hạ Trâm ngại ngùng: “Thì cái gì cũng phải bù trừ cho nhau" trong khi cả trường quay được phen cười không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Hari Won thú nhận: “Tôi không có thói quen đưa tiền cho vợ. Tôi chỉ tặng quà cho vợ thôi, còn tiền của tôi thì vợ giữ hết".

Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won. Cả hai đồng hành cùng nhau trong các sự kiện

Ảnh: Fanpage Trấn Thành

Bên cạnh những tiết lộ về cuộc sống hiện tại, Trấn Thành, Võ Hạ Trâm còn có những màn “chặt chém" MC Sam đầy hài hước. Liên quan đến vụ tiền bạc, Trấn Thành tiết lộ Sam không có thói quen mua giày mà chỉ để tiền mua nhà. Tiếp lời, Võ Hạ Trâm nói: “Sam đâu cần ai tặng tiền cho đâu, giàu quá rồi, đại gia là có thật" khiến nữ MC ngơ ngác, không nói nên lời.
Tiếp tục với màn “chặt chém" này, Trấn Thành tiết lộ Sam được nhiều người đàn ông xếp hàng trước cửa đòi tặng quà. “Bữa tôi nghe nói Anh Đức và một số người đứng trước cửa nhà em tặng cho em mà", anh nói. Trước lời ''tố cáo'' này, nữ MC thú nhận: “Vậy thôi chứ chưa được gì? Nhìn anh chị hạnh phúc vậy chứ em cũng muốn sớm lập gia đình lắm, cũng muốn yên bề gia thất". Khi nghe tâm sự của cô, Trấn Thành vội nhắc nhở: “Thôi đang độc thân thì vui đi em", trong khi Võ Hạ Trâm cảnh cáo: “Em vô đi rồi em cảm thấy em muốn đi ra thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.