Trấn Thành tiếp tục làm MC 'Thử thách cùng bước nhảy'

04/09/2015 19:22 GMT+7

(TNO) Mặc dù bị 'ném đá' vì khóc quá nhiều ở mùa trước nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục nhận lời làm MC cho Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4.

(TNO) Mặc dù bị 'ném đá' vì khóc quá nhiều ở mùa trước nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục nhận lời làm MC cho Thử thách cùng bước nhảymùa thứ 4.
Trấn Thành tiếp tục làm MC ‘Thử thách cùng bước nhảy’ - Ảnh 1Với tình yêu dành cho bộ môn nhảy múa, Trấn Thành tiếp tục nhận lời làm MC Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4
Được đánh giá là nhân tố không thể thiếu trong Thử thách cùng bước nhảy ở vai trò MC, năm nay Trấn Thành tiếp tục trở lại chương trình với tình yêu dành cho bộ môn nhảy múa.
Trấn Thành chia sẻ: “Dù có trăm công nghìn việc thì Thành vẫn đồng hành với Thử thách cùng bước nhảy. Đây không đơn thuần là một chương trình giải trí trên truyền hình mà là một thứ gắn bó mật thiết với cuộc đời và sự nghiệp của Trấn Thành”.
Trấn Thành tiếp tục làm MC ‘Thử thách cùng bước nhảy’ - Ảnh 2Trấn Thành nhiệt tình góp ý và hỗ trợ các vũ công của chương trình
Vẫn như những mùa trước, ở vòng Audition năm nay tại khu vực Hà Nội, Trấn Thành dành nhiều thời gian để theo sát các hoạt động của chương trình. Anh cũng khiến nhiều thí sinh ngạc nhiên khi nhiệt tình góp ý và chỉnh sửa từng động tác cho mọi người.
Sau cuộc tìm kiếm tại 10 tỉnh thành trên cả nước, hàng trăm vũ công xuất sắc đã cùng hội tụ về hai điểm ghi hình Hà Nội và TP.HCM để tham gia vòng Audition.
Bên cạnh những vũ công với cá tính nổi trội và trái tim nhảy múa đầy nhiệt huyết, đáng chú ý trong tập đầu tiên của năm nay còn phải nhắc đến sự góp mặt của vũ công hàng đầu thế giới Linh 3T và chàng trai bị mất một bàn tay Vũ Ngọc Quang.
Trấn Thành tiếp tục làm MC ‘Thử thách cùng bước nhảy’ - Ảnh 3Chàng trai mất một bàn tay Vũ Ngọc Quang
Trấn Thành tiếp tục làm MC ‘Thử thách cùng bước nhảy’ - Ảnh 4Vũ công hàng đầu thế giới Linh 3T
Tập 1 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ tối 5.9.2015 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.