Trấn Thành tiếp tục lên tiếng về ồn ào antifan xúc phạm Hari Won

05/07/2019 09:20 GMT+7

Trấn Thành đã có những chia sẻ về ồn ào liên quan đến những lời lẽ xúc phạm của antifan. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm không đồng tình khi nhiều cư dân mạng lôi người thân của nghệ sĩ ra chỉ trích, phỉ báng.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc về việc một antifan dùng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm Hari Won, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về sự việc này. Nam danh hài cho rằng khi làm nghệ sĩ, anh luôn sẵn sàng để đối mặt với những thị phi, nhưng không đồng tình khi nhiều cư dân mạng lôi người thân của mình ra để chỉ trích. Anh thẳng thắn: "Khi không thích tôi, các bạn hoàn toàn có thể góp ý, chê bai, chỉ trích…, nói chung là chia sẻ quan điểm một cách có văn hóa, sao cũng được. Những ai dùng lời lẽ quá thô tục, tôi xin phép block. Vì đây là nhà của tôi, tôi không muốn thấy điều tiêu cực và tôi muốn xây dựng một trang fanpage lành mạnh, nơi mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp và hay ho”, anh nói thêm.
[VIDE0 Trấn thành phản ứng cực gắt với antifan
"Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó, đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó, sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì?”, ông xã Hari Won chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành sau vụ ồn ào antifan xúc phạm Hari Won

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Trạng Quỳnh nói thêm: “Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ, nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu. Năm 2019 rồi, thoát ra khỏi cái xấu để cùng nhau sống tốt đi các bạn. Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian đó cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu”.
Dòng trạng thái của Trấn Thành nhận hơn 2.400 lượt bình luận và 489 lượt chia sẻ. Nhiều khán giả lên tiếng động viên ông xã Hari Won, khuyên anh bỏ qua những ồn ào không đáng có để tập trung vào các hoạt động nghệ thuật. Trước đó, Trấn Thành chia sẻ bức xúc khi một antifan dùng lời lẽ xúc phạm Hari Won. Thậm chí, anh quyết tâm nhờ công an vào cuộc để giải quyết sự việc đến cùng.
“Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết cuộc đời này trả giá nhanh lắm. Đúng, và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Mất bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ truy lùng ra bạn. Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé. Xin cảm ơn", anh thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.