Trấn Thành tìm ra màn kết hợp thảm họa nhất 'Giọng ải giọng ai' mùa 2

07/01/2018 09:09 GMT+7

Không chỉ thua cuộc trước đội Châu Đăng Khoa, Trấn Thành và Thu Trang mà Tiêu Châu Như Quỳnh còn phải khổ sở song ca cùng anh chàng hát 'cao tới nóc Bitexco'.

Tập 14 chương trình Giọng ải giọng ai mùa 2 với hai khách mời Châu Đăng Khoa và Tiêu Châu Như Quỳnh đã đem lại cho khán giả những phút giây thoải mái. Về đội Trường Giang và Ốc Thanh Vân, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã có hàng loạt quyết định không đúng đắn dẫn đến màn song ca “dở khóc dở cười” tại vòng cuối.
Ngay từ vòng 1 Hóa thân, Tiêu Châu Như Quỳnh chọn giọng ca bí ẩn số 5 là người hát không hay trong khi Châu Đăng Khoa chọn số 1. Cuối cùng, giọng ca sinh năm 1992 đã phải nhận sai vì người số 5 cất giọng ngọt ngào khiến ai nấy cũng tiếc nuối. Châu Đăng Khoa ghi điểm đầu tiên nhờ chọn đúng.
Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Sau 1 phút hội ý, đội của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chọn giọng ca bí ẩn số 3, còn Tiêu Châu Như Quỳnh chọn giọng ca bí ẩn số 7 và cả hai đều mắc sai lầm bởi đây đều là giọng ca xuất sắc. Ốc Thanh Vân đại diện cả đội xin lỗi thí sinh số 7 trong khi đó Trấn Thành lại bất ngờ khuyên anh chàng số 3 nên giảm cân để làm ca sĩ, cho ước mơ bay xa.
Trong lúc trò chuyện với giọng ca bí ẩn thứ 7 ở vòng 2, “A Xìn” bắt đầu kể xấu cô vợ Hari Won, ở nhà có biệt danh là... Heo. Cô có nết xấu là khi vào quán ăn sẽ kêu hết những món ăn ở quán nhưng mỗi món chỉ ăn một miếng để Trấn Thành phải ăn hết khiến anh ngày càng tăng cân
Sang vòng cuối cùng, sau khi chứng kiến 5 giọng ca còn lại thể hiện phần trình diễn nhép của mình cả hai đội đều chọn giọng ca số 4 - cô gái bán xôi chiên nhép theo ca khúc Lý đất giồng. Tiêu Châu Như Quỳnh và Trường Giang có cảm giác bạn nữ hát hay. Trấn Thành thấy bạn nữ rất tự tin, khoan thai, có thể đã từng học nhạc. Châu Đăng Khoa sau khi nhìn thấy bạn nữ nhép miệng đã thay đổi so với vòng 1, cho rằng bạn hát hay.
Hai bên đều ra sức chiêu mộ cô gái bán xôi chiên cho đội mình. Trấn Thành thậm chí dụ dỗ cô nàng về sẽ học được bí quyết giảm cân của Hari Won. Trường Giang cho rằng mình giảm cân thành công nhất vì thân hình cân đối. “A Xìn” khẳng định Trường Giang đi quay phim bị bỏ đói chứ không hề có ý định giảm cân khiến khán giả cười thích thú. Ốc Thanh Vân lại tung chiêu về với đội mình sẽ được dạy nhảy giảm cân.
Kết quả, cô gái bán xôi chiên chọn đội Châu Đăng Khoa. Tiêu Châu Như Quỳnh đành chọn giọng ca bí ẩn số 2 - vận động viên đá bóng nhép ca khúc Vì yêu của Kasim Hoàng Vũ.
Màn song ca trong vòng cuối của Châu Đăng Khoa (ảnh trên) và Tiêu Châu Như Quỳnh (ảnh dưới) cùng các thí sinh
Bước lên sân khấu cuối cùng trong tập 14, thí sinh số 4 cùng Châu Đăng Khoa thể hiện ca khúc Do what you want – sáng tác của chính nam nghệ sĩ. Cô cất giọng thánh thót, hòa nhịp cùng Châu Đăng Khoa, quẩy tưng sân khấu. Ban bình luận hào hứng nhảy theo tiết mục sôi động. Trấn Thành khen ngợi cô nàng giỏi, hát tông nam, giả thanh lên đến quãng 8.
Được biết, giọng ca bí ẩn này là Phương Hạnh, sinh viên ngành Quản trị - Kinh doanh. Cô nhận được nhiều lời khen sau phần kết hợp với Châu Đăng Khoa. Anh nhận xét cô nàng có cảm nhạc, chuyển động tốt, quan trọng là thần thái tự tin.
Giọng ca bí ẩn số 2 hiện đang làm nhân viên văn phòng cùng Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ca khúc Vì ta cần có nhau khiến trường quay há hốc mồm. Với giọng the thé như vỡ òa, anh chàng Minh Quân này làm Tiêu Châu Như Quỳnh gục ngã. Dù vậy, cô vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục trong trạng thái bất lực. Bộ đôi hát và giằng xé nhau khiến khán giả cười ngất. Trấn Thành cổ vũ đàn em bằng màn múa minh họa hài hước. “A Xìn” còn cho đây là màn hát dở... đậm đà nhất của mùa này và giọng nam cao của thí sinh ở trên nóc tòa nhà Bitexco.
 
Tiêu Châu Như Quỳnh gào thét trước nam thí sinh hát “dở tận cùng” ở Giọng ải giọng ai
Kết thúc đêm thi, Minh Quân và Phương Hạnh mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Châu Đăng Khoa đoán đúng giọng ca hay, đem về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Tiêu Châu Như Quỳnh ra về tay trắng, gia nhập câu lạc bộ những người đoán sai cả 3 vòng.
Tập 15 Giọng ải giọng ai sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ bảy, ngày 13.1.2018. 
Châu Đăng Khoa tìm được người hát hay, rinh 50 triệu đồng ở Giọng ải giọng ai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.