Trấn Thành: 'Tôi không nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện nhiều'

10/10/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Là một trong ba chuyên gia bình luận trong chương trình Hoán đổi , Trấn Thành đã trổ tài "chặt chém" thí sinh ngay trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

(TNO) Là một trong ba chuyên gia bình luận trong chương trình Hoán đổi, Trấn Thành đã trổ tài "chặt chém" thí sinh ngay trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

Trấn Thành và Thanh Bạch trổ tài chặt chém ngay trong buổi họp báoTrấn Thành và Thanh Bạch trổ tài chặt chém ngay trong buổi họp báo

Không như nhiều chương trình khác, Hoán đổi không có giám khảo để cho điểm hay nhận xét thí sinh mà chỉ có "hội đồng tám" gồm 3 "chuyên gia tám" gồm MC Thanh Bạch, Trấn Thành và nghệ sĩ hài Trường Giang (vắng mặt trong buổi họp báo). Ba "chuyên gia" này sẽ tham gia bình luận, thậm chí chặt chém thí sinh để mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả. 

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra hôm 9.10 tại TP.HCM, "chuyên gia" Trấn Thành đã trổ tài "chặt chém" chàng Việt kiều Pháp Lincoln không thương tiếc sau màn ảo thuật và hát nhạc Hàn, nhạc Pháp. Điều đáng nói là Lincoln thậm chí không hiểu mình bị "chặt chém" khiến những người có mặt không nhịn được cười. 
Trấn Thành hài hước cho biết: "Tôi không nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện nhiều. Vì thế, khi ban tổ chức gửi lời mời, dại gì không tham gia một chương trình vui như vậy".
Các khách mời nổi tiếng tham gia chương trình Hoán đổi
Hương Giang Idol và Trang Pháp
Thủy Top

Hoán đổi là một chương trình có format thuần Việt, lấy ý tưởng từ hành trình theo đuổi đam mê và thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mỗi người.

Tham gia chương trình là 10 khách mời nổi tiếng gồm: ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp, Thủy Top, Hari Won, Hương Giang Idol, ảo thuật gia Petey Nguyễn, nghệ sĩ hài Anh Đức, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Cường Seven, nghệ sĩ hài Don Nguyễn và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. 

Các khách mời nổi tiếng sẽ chia thành 2 nhóm để thực hiện những màn đổi vai ngoạn mục theo 5 chủ đề cho 10 tập. Mỗi tập là sự xuất hiện của 1 nhóm cùng 5 khách mời tương đương 5 màn đổi vai. Các chủ đề gồm: Nghề mơ ước, Nghề chọn người, Người chọn nghề, Đấu chéo và Đam mê thật sự.
Kết thúc mỗi phần trình diễn, 200 khán giả có mặt tại trường quay sẽ trực tiếp lựa chọn tiết mục mình yêu thích (quy đổi thành 200 điểm). Chuyên gia bình luận cũng được quyền chọn một tiết mục mình yêu thích (quy ra thành 20 điểm). Tổng điểm khán giả và chuyên gia bình luận sẽ quyết định tiết mục được yêu thích nhất tuần. 
Chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 18.10. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.