Trấn Thành ức chế 'đập đồ' trên sân khấu

15/09/2019 10:51 GMT+7

Trước màn hát nhép lầy lội của cô gái mặc Hanbok, Trấn Thành không giữ được bình tĩnh 'đập đồ' ngay trên sân khấu, 'chửi' cả biên tập chương trình.

Ở vòng siêu diễn, ban tổ chức Giọng ải giọng ai chơi lớn “rinh” cả ngôi nhà tranh lên sân khấu để làm đạo cụ biểu diễn cho thí sinh ở vị trí số 7. Cô gái này ở vòng Hóa thân được giới thiệu làm nghề cho thuê đồ Hanbok. Với sự đầu tư hoành tráng trên sân khấu nhưng khi bài hát Sa mưa giông được vang lên, Trấn Thành lẫn Thu Minh “tức điên” chạy ùa lên sân khấu vì cô gái bá đạo này núp hẳn trong ngôi nhà không cho một ai thấy mặt.
Sau phần trình diễn kết thúc, Trấn Thành “ức chế” và không thể chấp nhận chuyện biên tập chương trình “lừa đảo” cả dàn nghệ sĩ như vậy. A Xìn không ngần ngại “đập đồ” trên sân khấu đến nỗi MC Đại Nghĩa phải can ngăn. Quang Trung cũng không kém cạnh khi chẳng thể chấp nhận màn lộ diện bá đạo của cô gái xinh đẹp. Anh cùng Trấn Thành đưa ra những lý lẽ không hợp lý và không quên kết hợp cùng nam diễn viên Cua lại vợ bầu thị phạm lại bài hát Sa mưa giông.

Trấn Thành không chấp nhận cô gái ra sân khấu trình diễn nhưng chỉ núp trong lều không ló mặt ra

Ảnh: BTC

Anh lao lên sân khấu "đập phá"

Ảnh: BTC

Anh cho rằng ban tổ chức "chơi chiêu" để phía Lam Trường dễ đoán

Ảnh: BTC

Quang Trung cũng đồng tình với Trấn Thành, cho rằng thí sinh chui thân vào lều thì cũng nêu chòi mặt ra để hát

Ảnh: BTC

Nam danh hài nhiều lần gây cười vì điệu bộ khó đỡ

Ảnh: BTC

Thu Minh, Lam Trường trắng tay khi chọn nhầm thí sinh hát dở “chấn động”, khiến dàn chủ xị ngã quỵ

Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ Thu Minh cho rằng biên tập chương trình dành sự ưu ái cho Lam Trường khi hướng cô gái chỉ quay mặt về duy nhất vị trí ngồi của anh Hai. Trấn Thành thì nhận định người đứng sau dàn dựng tiết mục này là fan của Lam Trường không lẫn vào đâu được. Chưa dừng ở đó, với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu lại diện đồ Hanbok, Trấn Thành mạnh dạn dự đoán cô này hát hay vì giống bà xã Hari Won. Tiếp lời Trấn Thành, Mạc Văn Khoa cũng đồng tình khi phát hiện mái tóc nhuộm nổi bật của cô gái ở vị trí số 7 khá giống với bạn gái mình. Cả dàn ban bình luận cười ngất trước sự “lầy lội” bất chấp từ Trấn Thành và Mạc Văn Khoa.
 Ở vòng Lộ Diện, Lam Trường chọn thí sinh số 2 để song ca bài ruột Ánh sáng đời tôi. "Thị trường" hát dở đang đại trà, thế nên Trấn Thành và Trường Giang tỏ vẻ lo lắng cho đàn anh. Đến khi chàng trai bán bánh sinh nhật cất giọng ca “banh nóc”, Trấn Thành, Quang Trung phải “ngã ngửa”. Hào hứng với màn song ca “lạc quẻ” của Lam Trường, đội Trấn Thành kéo nhau lên sân khấu nhiệt tình múa hoạt cảnh cho đàn anh. Chứng tỏ là một người có nhiều kinh nghiệm, mặc dù chọn nhầm thí sinh hát dở, trong vài phút song ca ngắn ngủi Lam Trường vẫn bình tĩnh dìu dắt thí sinh số 2 hát tiến bộ hơn. Trấn Thành cũng phải nể phục sự kiên nhẫn của đàn anh.
Đến lượt Thu Minh, cô đã chọn thí sinh số 5 hóa thân thành dược sĩ. Cô gái xinh đẹp cũng đã phá banh hit I don’t believe của Thu Minh. Trước đó, giọng ca Diva đã có nhiều nhận xét và phân tích khiến ban bình luận “rối não”, thế nên khi chọn nhầm thí sinh hát dở thay vì “thất vọng” giùm người chị, Trấn Thành, Trường Giang lại phấn khích cười lăn lộn. Một lần nữa Quang Trung và Trấn Thành lại phô diễn khả năng múa “thần thánh” của mình. Kết thúc bài hát, “fan cứng” vẫn reo hò, cổ vũ cho Thu Minh “rần rần” cả sân khấu. Thu Minh hài hước nhận xét: “Bạn này cao độ đỡ vớ vẩn hơn bạn kia” khiến dàn bình luận cười “đau bụng”. Trường Giang khẳng định Lam Trường vào top “thánh nhọ” khi đoán sai 3 vòng liên tiếp. Anh Hai còn “tổn thọ” khi nhận sự “khấn vái” từ Trấn Thành, Trường Giang. Thu Minh cũng không thoát khỏi sự “tinh nghịch” này của đàn em khi có những nhận xét “trên trời”. Đoán sai ở vòng cuối, Thu Minh và Lam Trường ra về trắng tay nhưng để lại nhiều tiếng cười trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.